Thợ nhận chụp mẫu quần áo thời trang

Chụp mẫu quần áo là  từ khoá có nhiều lượt  tìm kiếm  nhất ở sài gòn. Hiện nay, ngành công nghệ thời trang là một ngành có triển vọng và phát triển rất mạnh mẽ. Chính vì thế mà có một bộ ảnh chụp thời trang để quảng bá cho sản phẩm dịch vụ cũng rất quan trọng. Chúng tôi – Red Acency  là đơn vị nhiều năm cung cấp các dịch vụ chụp ảnh, trong đó có dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp.

1.Khi nào khách hàng cần chụp ảnh thời trang.

Chụp ảnh quần  áo thời trang hiện nay là một vấn đề cấp thiết đặt ra với những người bán hàng. Bạn là người bán quần áo nhưng ảnh chụp các sản phẩm của bạn chưa đẹp và ấn tượng. Bạn muốn thu hút các khách hàng không có thời gian đến cửa hàng và các khách hàng mua quần áo qua mạng nhưng ảnh chụp không đáp ứng được nhu cầu này. Bạn đặc biệt quan tâm đến câu hỏi: “Làm sao để có một hình ảnh đẹp nhất?”.Chụp ảnh thời trang sẽ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Với shop quần áo thì hình ảnh sản phẩm là yếu tố then chốt để tiếp cận khách hàng hiệu quả. Bởi, hình ảnh là một trong những kênh thông tin ít ỏi để khách hàng đưa ra nhận định về chất lượng cũng như kiểu dáng của sản phẩm và hình ảnh cũng chi phối rất lớn đến quyết định mua hàng của khách hàng.

Chụp ảnh thời trang nữ concept dã ngoại

2.Lợi ích của khách hàng nhận được khi đến với Red Acency

Thời trang chính là một tác phẩm nghệ thuật khi được mặc trên cơ thể con người, và những bức ảnh thời trang được chụp lại để thể hiện cá tính, style riêng biệt của bộ trang phục cũng như người mặc.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh thời trang, Red Acency luôn là đối tác, người đồng hành đáng tin cậy mỗi khi người bán muốn chụp ảnh sản phẩm để quảng bá.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn luôn nhận được những bức ảnh mới lạ với chất lượng cao. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng để tạo ra sự khác biệt trong những khung hình, tạo ra nững bức ảnh đẹp nhất.

Studios.vn là địa chỉ chụp ảnh thời trang ngoại cảnh chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên hung hậu, nhiệt tình, những kĩ thuật viên chỉnh sửa ảnh hàng đầu, tất cả các khâu đều có quy trình rõ ràng, tiến độ công việc cao, đảm bảo cho công việc của khách hàng không bị chậm trễ.

Giá cả hợp lý theo sự thỏa thuận của khách hàng.

3.Dịch vụ của chúng tôi.

Nội dung:

+ Chụp ảnh sản phẩm có phối với phụ kiện

+ Chụp ảnh sản phẩm theo concept

Chụp ảnh:

+ Thời gian:  4   tiếng

+ Số lượng ảnh chụp: Không giới hạn

+ Số lượng sản phẩm chụp: Không giới hạn

Địa điểm:

+ Khách hàng chọn phông nền ý tưởng chụp

+ Khách hàng chuẩn bị concept chụp

Sản phẩm khách hàng nhận được:

+ Toàn bộ file ảnh gốc

+ Chỉnh sửa 3 ảnh/sản phẩm

+ Chèn thông tin lên ảnh

Chi phí: 3.990.000 VNĐ ( có thể thay đổi tùy thời điểm đặt lịch chụp)

4.Cam kết của chúng tôi.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải ngiệm dịch vụ tốt nhất với sự phục vụ tận tâm.

+ Cam kết đúng hẹn: mang đến sự chủ động cho quý khách hàng trong mọi tình huống

+ Cam kết làm được: thiết kế theo đúng yêu cầu của khách hàng.

+ Tiết kiệm chi phí: các gói dịch vụ là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.

+ Hỗ trợ lâu dài: hỗ trợ chỉnh sửa đến khi nào khách hàng hài lòng nhất.

+ Xuất VAT đầy đủ: tất cả các dịch vụ sử dụng tại Red Acency đều được xuất VAT theo yêu cầu.

Hãy đến với chúng tôi – Red Acency khi bạn có nhu cầu chụp ảnh thời trang để tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp và đem lại sản phẩm đẹp và ưng ý nhất.