Cách quay video quảng cáo Facebook dễ làm

Cách quay video quảng cáo Facebook dễ làm

PHIM QUẢNG CÁO – HÌNH THỨC QUẢNG CÁO DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ

Quay phim quảng cáo tạo hiệu ứng truyền thông khá mạnh với khách hàng

Phim quảng cáo là một loại hình quảng cáo bằng hình ảnh ảnh giới thiệu về những sản phẩm thương mại, hay một sự kiện nào đó được phát sóng trên hệ thống truyền hình, trên các phương tiện truyền thông như Youtube, Facebook, Forum,…

Phim quảng cáo trên truyền hình thường được các nhà đài phát xen kẽ vào trước giữa hoặc sau nội dung chính của một chương trình. Thể loại quảng cáo này luôn có sức lan tỏa rộng, đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian và khoảng cách địa lý.

Quảng cáo truyền hình thường sẽ có độ dài từ 15 giây đến 60 giây, quảng cáo thông thường có khi kéo dài đến 3- 4 phút. Tùy vào loại hình TVC khác nhau mà TVC sẽ có độ dài thời gian khác nhau. TVC quảng cáo là phim quảng cáo nói về sản phẩm, dịch vụ hoặc là thương hiệu của một doanh nghiệp.

CHI PHÍ SẢN XUẤT LUÔN LÀ VẤN ĐỀ ” KHÓ NHẰN ” VỚI DOANH NGHIỆP

Giá trị đắt đỏ nhất của TVC là ý tưởng, có những ý tưởng xuất sắc khuấy động được cảm xúc và làm rung cảm tâm hồn người xem, tới mức họ ngay lập tức muốn sử dụng sản phẩm của nhãn hàng đó. Cũng có trường hợp TVC thực hiện với kinh phí cực nhỏ nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ không ngờ, nhờ ý tưởng độc đáo của các nhà sáng tạo.

Tuy vậy thông thường các TVC quảng cáo thương có chi phí khá lớn. Cụ thể là có thể chỉ cần 1.000 USD, mà cũng có thể phải tiêu tốn đến con số hàng triệu USD cho vài chục giây ngắn ngủi, tùy thuộc vào ý tưởng kịch bản phim lớn đến đâu và hiệu quả tiếp thị mà một nhãn hàng mong muốn đến mức nào.

Quảng cáo bằng phim sẽ thu hút thị hiếu của khách hàng

Những TVC quảng cáo dầu gội đầu, mỹ phẩm, thiết bị điện tử, xe hơi,… có những hình ảnh demo với hiệu ứng đặc biệt để mô tả sản phẩm thường phải chi trả hàng chục ngàn USD cho từng cảnh một.

Dễ thấy rằng, những TVC hoành tráng với kinh phí sản xuất khổng lồ thường làm công chúng choáng ngợp và gây ấn tượng mạnh. Ví dụ như hình ảnh kiêu hùng của một chàng trai đứng trên đỉnh Himalaya với chai bia vàng óng trên tay đương nhiên sẽ gây ấn tượng hơn tấm bảng gỗ tróc sần “Bia hơi 3.000 đồng/cốc”.

MỘT SỐ CHÚ Ý KHI LỰA CHỌN EKIP LÀM PHIM QUẢNG CÁO

  • Ekip làm phim nên là đội ngũ có kinh nghiệm sản xuất TVC
  • Nên tìm một công ty có nhân sự trẻ trung, năng động, giàu sức sáng tạo.
  • Lựa chọn một ekip có thể hiểu được sản phẩm muốn quảng cáo và tiêu chí, chiến lược của công ty
  • Tùy thuộc vào kinh phí đầu tư mà chọn các công ty có mức giá phù hợp

 

 

Related Posts