Các cách tạo dáng chụp ảnh thời trang đường phố

Các cách tạo dáng chụp ảnh thời trang đường phố

Tạo dáng chụp ảnh thời trang đường phố rất được ưa chuộng hiện nay, một phần bởi vì có nhiều bối cảnh, làm đa dạng concept chụp ảnh bên cạnh đó việc chụp ảnh thời trang đường phố sẽ giúp người mẫu có nhiều ý tưởng tạo dáng đẹp hơn. Chính vì vậy cách tạo dáng chụp ảnh  cũng rất quan trọng để có được một bức ảnh đẹp.

Nghiên cứu tư thế

Điều đầu tiên bạn nên làm chính là nghiên cứu tư thế, bạn có thể làm điều này bằng nhiều cách khác nhau như xem cách tạo dáng của người mẫu trên tạp chí, trong lookbook hay bất kỳ shop thời trang nào đó. Bạn sẽ biết cách họ tạo dáng với các trang phục khác nhau như thế nào, tay nên để động tác nào cho phù hợp. Điều này rất quan trọng trước khi bắt đầu chụp ảnh thời trang.

Tư thế đi bộ

Với tư thế này, người mẫu chỉ cần đi bộ một cách tự nhiên và tiến về phía máy ảnh. Với tư thế này, người mẫu không cần phải đi bộ thật chậm để nhiếp ảnh gia có thể chụp mà nên đi một cách tự nhiên nhất. Những bức ảnh bắt được khoảng khắc này sẽ rất tuyệt.

Tạo nhiều chuyển động

Trong quá trình chụp ảnh, bạn không nên đứng yên một tư thế, hay di chuyển nhẹ và đơn giản, như chuyển trọng lực từ chân này sang chân khác, hoặc bước 1 vài bước ngắn. Nhiếp ảnh gia sẽ bắt các khoảng khắc để tạo ra một bức ảnh chụp thời trang đẹp.

Chụp ảnh thời trang xuất hiện rất nhiều như chụp ảnh thời trang tại studio, chụp ảnh thời trang ngoài trời…mỗi kiểu chụp lại có những nét độc đáo riêng, không hề giống nhau. Tuy nhiên bạn đang phân vân trong việc lựa chọn một studio chụp ảnh thời trang giá rẻ ở Hà Nội uy tín, chụp ảnh chất lượng ? Thật đơn giản, hãy đến với RED media group, với những hình ảnh chân thật, sống động chắc chắn sẽ làm cho bạn ấn tượng ngay từ đầu.

 

Lí do chọn dịch vụ chụp ảnh thời trang của RED media group?

  • Là một studio hàng đầu trong lĩnh vực nhiếp ảnh và chụp ảnh, với uy tín đã xây dựng nhiều năm, RED media group luôn mang tới khách hàng sự hài lòng với chất lượng dịch vụ cao nhất với rất nhiều gói chụp khác nhau như: chụp ảnh quảng cáo nhà hàng khách sạn, chụp hình sản phẩm cho shop…
  • Luôn đem lại hiệu quả quảng cáo tối ưu từ quy trình ban đầu đến sản xuất đầu ra, mang lại chất lượng hình ảnh đẹp sống động nhất.
  • Các nhiếp ảnh gia của RED media group luôn làm việc với lòng say mê và sự nhiệt tình cao nhất, tìm tòi sáng tạo những góc quay lạ, khuôn hình độc đáo, phù hợp với xu thế mới .
  • Đầu tư rất kĩ lưỡng về trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu từ những vị khách khó tính nhất. Luôn có sự trao đổi với khách hàng một cách kỹ lưỡng nhiệt tình nhất để có thể tạo ra được những album, catalogue sản phẩm thời trang công sở luôn ấn tượng và thu hút khách hàng nhất.
  • Quy trình làm việc nhanh gọn, mạch lạc, đã được tối ưu hóa bỏ qua các bước không cần thiết để có thể tiết kiệm được chi phí tối đa cho quý khách hàng,
  • Báo giá chụp ảnh thời trang với mức chi phí thấp cho từng khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

 

Bảng giá dịch vụ chụp ảnh thời trang tại RED media group

Bảng giá chụp ảnh sản phẩm thời trang bao gồm: quần áo, giày dép, đồng hồ, kính, mũ, phụ kiện thời trang…

  • 100.000 VNĐ/1 sản phẩm
  • Chi phí tăng 30% nếu chụp ngoài trời
  • Make cho mẫu : 300.000 VNĐ/1 mẫu
  • Stylist (vui lòng liên hệ với hotline RED media group)

 

Quyền lợi của khách hàng khi đến với RED media group

  • Kinh nghiệm

Bộ ảnh thời trang ấn tượng, sáng tạo theo nhiều cách khác nhau, do khách hàng yêu cầu: chụp đơn trên nền đơn sắc, phối hợp concept với các vật dụng khác, chụp với ma-nơ-canh, chụp với người mẫu.

  • Sáng tạo

Ảnh chụp chi tiết tất cả các chi tiết điểm nhấn, ấn tượng của sản phẩm.

  • Tận tình

Chỉnh sửa ảnh đẹp nhất, chi tiết nhất tất cả các ảnh.

Ngoài ra, tùy vào gói chụp ảnh, khách hàng còn được:

  • Nhận toàn bộ file ảnh gốc giúp khách hàng có thể chỉnh sửa ảnh theo -mục đích.
  • Nhận được ưu đãi quay phim giới thiệu sản phẩm thời trang với chất lượng hình ảnh sống động đến từng chi tiết.
  • Nhận được gói thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, bộ nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm in ấn theo yêu cầu.
  • Toàn quyền sở hữu và sử dụng các ảnh chụp do RED media group sản xuất.
  • Bộ ảnh thời trang của bạn sẽ được lưu tại thư viện hình ảnh và được quản lý bởi RED media group.
  • Hình ảnh sản phẩm thời trang của bạn sẽ được lưu giữ trên server website và drive của RED media group. Bạn có thể tải ảnh xuống bất kỳ lúc nào một cách hoàn toàn miễn phí.

 

RED media group chuyên cung cấp các gói dịch vụ chụp ảnh thời trang như dịch vụ chụp ảnh thời trang ngoài trời, chụp ảnh thời trang trong studio….Những bộ ảnh sản phẩm thời trang đẹp, độc đáo và ấn tượng chính là cách để thu hút được khách hàng quan tâm đến những mẫu thời trang của mình. Hãy để RED media group thực hiện điều đó, chúng tôi là một studio chụp ảnh giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội trong rất nhiều năm được rất nhiều khách hàng tín nhiệm.

 

Related Posts