concept chụp ảnh quảng cáo đột phá

concept chụp ảnh quảng cáo đột phá

Hình ảnh quảng cáo là hình ảnh của một chiến lược hoặc chiến dịch truyền thông, là lời hứa của thương hiệu đối về sản phẩm. Một sản phẩm như vậy sẽ yêu cầu người thực hiện phải có nhiều kỹ năng và hiểu biết về nhiếp ảnh cũng như Marketing. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu những lợi ích mà Studios có thể mang lại cho Khách hàng thông qua concept chụp ảnh quảng cáo chất lượng cao của chúng tôi.

DỊCH VỤ CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO

Định nghĩa 1 quảng cáo tốt tại Studios

Chụp ảnh quảng cáo là một lĩnh vực đặc biệt khi thực hiện ekip cùng lúc kết hợp cân bằng giữa nghệ thuật và thương mại. Thực hiện điều đó, bạn cần chuẩn bị sẵn cho sản phẩm một nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia và chuyên gia. Để đảm bảo chất lượng của ảnh chụp, vừa hài hòa về nghệ thuật nhưng cũng phải đảm bảo yếu tố thương mại. Studios đã thiết lập một bộ tiêu chuẩn bắt buộc, trong đó một quảng cáo quảng cáo phải đáp ứng cùng lúc các yêu cầu sau:

Thẩm mỹ học: Thực hiện điều đó, tất cả ảnh chụp quảng bá sản phẩm tại Studios phải đạt tiêu chí: logic, pháp lý, hình ảnh tương phản, hình ảnh không lẫn lộn, giới hạn tối đa về lỗi có thể hiển thị, bố cục hình ảnh rõ ràng, nổi bật lên được vẻ đẹp của sản phẩm và kích thích nhu cầu mua hàng đối với khách hàng.

 

Chụp ảnh quảng cáo nước hoa

Hiển thị các đối tượng, thông tin đầy đủ: Hình ảnh quảng cáo phải thể hiện đầy đủ các đối tượng, thành phần và thông tin mà trước tiên muốn gửi đến khách hàng.

Có nhiều định dạng hình ảnh: Với một sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được ảnh chụp từ nhiều góc độ khác nhau để đưa ra những hình ảnh tổng quan và đẹp nhất về sản phẩm. Nếu không thực hiện đa dạng về hình ảnh, bạn sẽ chỉ nhận được một bức ảnh thiếu chiều sâu, nhàm chán và dễ quên.

Mang tính thương mại: Khác với ảnh chụp, ảnh quảng cáo có thể cho thấy nhiều thông tin và cuộc gọi khách hàng tiềm năng. Nếu studio chụp ảnh không thực hiện được điều này thì sản phẩm khách hàng nhận được cũng không khác bức ảnh thông thường.

Lợi ích khi chụp ảnh quảng cáo tại Studios.vn

“Trăm nghe không bằng một thấy” dù sản phẩm của bạn có tốt tới đâu, giá cả có rẻ và có một vài lợi thế cạnh tranh so với đối thủ đi chăng nữa thì việc thiếu hình ảnh về sản phẩm cũng là một trong những thiếu sót rất lớn. Bởi lẽ Chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm, sản phẩm, … hay bất kì loại hình dịch vụ nào khác đều mang lại những lợi ích to lớn đối với doanh nghiệp

Tăng tính thu hút, ấn tượng về doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ: Với sự phát triển đi lên của xã hội, yêu cầu về hàng hóa của mọi người ngày càng cao. Do đó, một sản phẩm sẽ trải qua hành trình mua hàng nhất định trước khi đến tay khách hàng. Chụp ảnh sản phẩm sẽ giúp tăng tăng khả năng, tạo ấn tượng về hình ảnh sản phẩm. Bên cạnh đấy, ảnh sản phẩm cũng cung cấp cái nhìn trực quan và sát thực tê nhất về sản phẩm. Do đó, ảnh sản phẩm có đẹp thì mới dễ dàng tạo được thiện cảm và thu hút khách hàng.

Tạo hiệu quả trong việc bán hàng: Theo các nghiên cứu, hình ảnh có khả năng tác động đến tiềm thức mỗi người, từ đó có thể dễ dàng hơn trong việc mua sắm của khách hàng. Bên cạnh đó, với việc phát triển của thương mại điện tử và việc kinh doanh online đang nở rộ hiện nay, hình ảnh sản phẩm đóng vai trò quyết định đến việc kinh doanh của nhiều cửa hàng, doanh nghiệp

Tạo tư liệu cho việc thiết kế quảng cáo của công ty: Với những hình ảnh đẹp mắt, chân thực về sản phẩm và dịch vụ công ty, đây sẽ là những tư liệu tốt nhất trong quá trình thiết kế tờ rơi, catalogue, brochure,… tạo điều kiện tốt cho quá trình marketing và bán sản phẩm.

Tăng hiệu quả marketing và bán hàng: Từ những lợi ích như thút hút, tạo hiệu quả bán hàng và tạo tư liệu cho quá trình thiết kế thì việc chụp ảnh sản phẩm sẽ giúp cho quá trình marketing hiệu quả hơn và dễ dàng hơn trong việc bán hàng. Một bức ảnh đẹp có thể đánh vào cảm xúc của khách hàng khi đó, việc thuyết phục họ cũng trở lên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều.

Studios, với lợi thế là studio chụp ảnh liên kết với truyền thông tự động và các siêu thị. Quảng cáo chụp ảnh đơn tại Hà Nội có thể đáp ứng đầy đủ và chính xác các dịch vụ như chụp ảnh quảng cáo report, bán hàng, marketing.

CÁC DỊCH VỤ CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO TẠI STUDIOS

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm: Bao gồm chụp ảnh thời trang, nội thất, đồ gia dụng và các sản phẩm khác. Áp dụng cho cửa hàng trực tuyến và cửa hàng bán hàng.

Chụp ảnh quảng cáo nội thất: Bao gồm chụp ảnh món ăn, chụp ảnh cơ sở vật chất, chụp ảnh quảng cáo dịch vụ. Áp dụng cho nhà hàng, khách sạn và cả các thương hiệu đồ ăn nhanh như trà sữa, cà phê, fast food.

Chụp ảnh quảng cáo đồng hồ

BẢNG GIÁ CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO

GÓI DỊCH VỤ MÔ TẢ SỐ LƯỢNG BÁO GIÁ (VNĐ)
Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm – Chụp ảnh sản phẩm theo concept

– Xử lý hậu kì chuyên nghiệp

– Có design

Dưới 5 sản phẩm 3.300.000 – 5.500.000
Từ 5 đến 10 sản phẩm 7.700.000
Lớn hơn 10 sản phẩm 90.000/ sản phẩm
Chụp ảnh quảng cáo với mẫu – Chụp ảnh sản phẩm với mẫu

– Chụp ảnh với phông nền design, chụp ảnh ngoại cảnh

Buổi chụp 3.300.000 – 5.500.000
Chụp ảnh quảng cáo công trình Nhà xưởng, cửa hàng Buổi chụp 3.700.000 – 4.500.000
Nhà hàng, khách sạn 5.500.000 – 7.700.000

QUY TRÌNH CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO

Quy trình tiếp nhận chụp hình quảng cáo tại Studios được thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Quý khách hàng liên hệ với phòng tư vấn của Studios qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp để tìm hiểu dịch vụ.

Thông tin liên hệ Phòng Tư vấn khách hàng: Tại đây, quý khách cung cấp thông tin yêu cầu về dịch vụ, bộ phận Tư vấn của chúng tôi sẽ tiếp nhận và hỗ trợ tư vấn dịch vụ một cách đầy đủ và chính xác đến quý khách hàng.

Với việc đồng ý, chấp thuận của quý khách hàng về dịch vụ, Studios sẽ tiến hành làm hợp đồng đầy đủ theo quy định của pháp luật về sự hợp tác giữa hai bên.

Bước 2: Triển khai dịch vụ

Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ quý khách hàng. Bộ phận tư vấn sẽ chuyển thông tin yêu cầu của quý khách qua phòng Triển khai dự án.

Tại đây, bộ phận chuyên môn sẽ làm việc với quý khách về yêu cầu nội dung nhằm đảm bảo dự án được triển khai một cách tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên phòng dự án với chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm triển khai các dự án phim, ảnh, đồ họa, marketing cho nhiều khách hàng doanh nghiệp… sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tốt nhất và cho ra đời ảnh chụp sản phẩm chất lượng và đạt yêu cầu.

Bước 3: Nghiệm thu dự án

Tại Studios chúng tôi sẽ có bộ phận nghiệm thu dự án để đánh giá chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Bước 4: Chăm sóc khách hàng

– Nhằm hỗ trợ khách hàng triệt để trong quá trình sử dụng dịch vụ, Studios có bộ phận tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng về chất lượng dịch vụ sau khi sử dụng.

Đồng hô Citizen

ƯU ĐIỂM TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA Studios

1.  Thiết bị hiện đại

  • Máy ảnh:  Canon 5D Mark III, 6D Nikon D500, D810
  • Ống kính thiết bị hỗ trợ: Tripod,  các loại ống kính chuyên dụng
  • Thiết bị ánh sáng: Đèn Led, đèn Flash, đèn chuyên dụng
  • Thiết bị chỉnh sửa phối cảnh, in ấn: Macbook, imac, máy case cấu hình cao

2. Nhân sự có  kinh nghiệm

Ekip thường trực 3 đến 5 người sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của Quý khách trong thời gian ngắn.

3 Photographer chính tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo.

2 Stylist chính có kinh nghiệm trong chụp ảnh thời trang, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm nhiều lĩnh vực.

Hơn 50 người mẫu – MC – PG – PB thường xuyên cộng tác và gần 100 hồ sơ CTV khác.

3. Quy trình làm việc nhanh chóng

4. Không gian hoạt động chuyên nghiệp

Nhờ kinh nghiệm thực tế trong hơn 5 năm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng cho mình một kho ý tưởng lớn trên hầu hết các lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo, từ quảng cáo sản phẩm cho tới khách sạn, nhà hàng và BĐS.

CAM KẾT CỦA STUDIOS

Với kinh nghiệm và sự tận tâm trong công việc, Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo tại Studios cam kết và thực hiện nghiêm túc những điều sau:

  • Bảo quản tốt tình trạng sản phẩm trong suốt quá trình tác nghiệp.
  • Không tự ý thêm phụ phí ngoài hợp đồng.
  • Cung cấp chính xác nhân sự với năng lực theo yêu cầu.
  • Giao ảnh đúng hạn, đúng số lượng với chất lượng đã cam kết.
  • Tôn trọng mong muốn của khách hàng, hỗ trợ nhiệt tình trong phạm vi năng lực để hiện thực hóa những mong muốn đó
  • Nghiêm túc đáp ứng yêu cầu của Quý khách trong 1 đến 2 lần chỉnh sửa, không kéo dài thời gian, không chỉnh sửa hời hợt.

 

Related Posts