Kinh nghiệm chụp ảnh thời trang

Kinh nghiệm chụp ảnh thời trang

Chụp ảnh thời trang hiện nay là một vấn đề cấp thiết đặt ra với những người bán hàng. Bạn là người bán quần áo nhưng ảnh chụp các sản phẩm của bạn chưa đẹp và ấn tượng. Bạn muốn thu hút các khách hàng không có thời gian đến cửa hàng và các khách hàng mua quần áo qua mạng nhưng ảnh chụp không đáp ứng được nhu cầu này.

Bạn đặc biệt quan tâm đến câu hỏi: “Làm sao để có một hình ảnh đẹp nhất?”. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các kinh nghiệp chụp ảnh thời trang sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Kinh nghiệm chụp ảnh thời trang xương máu cho Photographer và Shop.
Kinh nghiệm chụp ảnh thời trang xương máu cho Photographer và Shop.

Với shop quần áo bán hàng online thì hình ảnh sản phẩm là yếu tố then chốt để tiếp cận khách hàng hiệu quả. Bởi, hình ảnh là một trong những kênh thông tin ít ỏi để khách hàng đưa ra nhận định về chất lượng cũng như kiểu dáng của sản phẩm và hình ảnh cũng chi phối rất lớn đến quyết định mua hàng của khách hàng.

Sử dụng manequin

Người mua sắm online có nhiều khả năng mua hàng quần áo hơn nếu họ có thể hình dung nó trông như thế nào khi họ mặc nó.

Một mannequin sẽ cung cấp cho sản phẩm của bạn một hình dạng thực tế của con người mà không gặp rắc rối trong việc tìm kiếm một người mẫu cho mỗi buổi chụp ảnh. Bạn có thể xóa nền phía sau để trông chuyên nghiệp.

Thuê người mẫu.

Nếu bạn có đủ ngân sách, bạn hãy thuê một người mẫu. Chụp ảnh sản phẩm với người mẫu là cách rất tốt để thu hút khách hàng của bạn. Người mẫu có thể tạo dáng và chụp hình ở nhiều nơi giúp sản phảm của bạn thêm phong phú và sinh động. người mẫu chụp ảnh quảng cáo quần áo nên chọn người có dáng người đẹp, cân đối, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn nên thử nghiệm nhiều tư thế khác nhau để đảm bảo cách tạo dáng này phù hợp với sản phẩm quần áo của bạn.

Người mẫu cũng tạo nên phong cách và  nhận diện thương hiệu cho sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, người mẫu sẽ khiến bạn tốn nhiều chi phí hơn mannequin và phải chọn một thời điểm để chụp.

Ảnh chụp sản phẩm thời trang tại Studios.vn

Chụp ảnh phẳng.

Đây là cách dễ nhất và nhanh nhất để thể hiện sản phẩm quần áo của bạn. Kiểu chụp này thích hợp với sơ mi nam và quần tây.

Chuẩn bị dụng cụ chụp ảnh.

Để chụp ảnh quảng cáo hiệu quả, bạn cần có các dụng cụ sau: máy ảnh, chân máy, thiết bị chiếu sáng, studio backdrop kit, bộ kích đèn không dây. Thông thường không gian chụp ảnh cần đảm bảo độ rộng với ánh sáng đầy đủ, nhưng nếu có quá nhiều nguồn sáng cùng chiếu vào sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng ảnh.

Chụp ảnh sản phẩm.

Để đảm bảo máy ảnh của bạn ổn định, bạn nên sử dụng chân máy. Nếu bạn không có chân máy, bạn có thể đặt máy ảnh của mình trên bất kỳ bề mặt cứng nào

Người mẫu phải ở giữa khung máy, cố định máy, hạn chế di chuyển.

Đừng bỏ qua các chi tiết nhỏ khi bạn chụp ảnh quần áo thời trang, chụp tất cả các chi tiết khách hàng óc thể quan tâm như loại vải, đường may, khóa ,nút,…

Sử dụng một số công cụ giúp sản phẩm phẩm đẹp hơn như bàn ủi, ghim, kẹp, bang dính trong suốt để dán miếng nhãn quần áo.

Chỉnh sửa ảnh quần áo.

Sau khi chụp ảnh sản phẩm quần áo , bạn nên chỉnh sửa để ảnh hoàn thiện và bắt mắt. hãy sử dụng các công cụ chỉnh ảnh như photoshop nhưng không ên lạm dụng. Thông thường, bạn nên chỉnh màu sắc, ánh sáng, phông nền, cắt ảnh, thêm logo shop nếu cần thiết.

Hy vọng những gợi ý về cách chụp ảnh quần áo bán hàng online đã giúp bạn có những bức ảnh quần áo thật đẹp để thúc đẩy việc bán hàng hiệu quả.

Red.com.vn là một đơn vị agency lâu năm và có kinh nghiệm phong phú, công ty sẽ giúp có những bức ảnh đẹp nhất với các dịch vụ đa dạng.

Tạo dáng chính diện khuôn mặt khi chụp ảnh thời trang

Chụp ảnh sản phẩm thời trang 2018 tại Red Acency

Nội dung:

+ Chụp ảnh sản phẩm có phối với phụ kiện

+ Chụp ảnh sản phẩm theo concept

Chụp ảnh

+Thời gian:  4 –  8  tiếng

+Số lượng ảnh chụp: Không giới hạn

+Số lượng sản phẩm chụp: Không giới hạn

Địa điểm

+> Khách hàng chọn phông nền ý tưởng chụp

+ Khách hàng chuẩn bị concept chụp

Sản phẩm khách hàng nhận được

+Toàn bộ file ảnh gốc

+ Chỉnh sửa 3 ảnh/sản phẩm

+ Chèn thông tin lên ảnh

Chi phí: 2.990.000 VNĐ ( Giá sản phẩm dịch vụ thay đổi tùy thời điểm chụp)

Hãy đến với chúng tôi – Red Acency để có những bức ảnh thời trang thật đẹp

Related Posts