lỗi chụp ảnh cưới

lỗi chụp ảnh cưới

Ảnh cưới đẹp là niềm khao khát của các cặp đôi để có một vật chứng tình yêu tuyệt vời. Tuy nhiên, để có một album ảnh cưới lung linh nhất, cần tìm hiểu 8 lỗi chụp ảnh cưới mà các cặp đôi nên tránh dưới đây.

8 lỗi chụp ảnh cưới mà các cặp đôi nên tránh
8 lỗi chụp ảnh cưới mà các cặp đôi nên tránh

Không bỏ quá nhiều tiền vào việc chụp ảnh cưới

Bạn sẽ nhận được tương xứng với những gì bạn bỏ ra. Để có thể tìm ra một thợ chụp ảnh đẹp là một vấn đề hết sức khó khăn, nó giống như kiểu nhặt lúa từ những vỏ trấu vậy. lời khuyên tốt nhất của tôi dành cho bạn là hãy đi và gặp người thợ ảnh mà bạn thích nhất. đừng tin vào những gì bạn nhìn thấy trên các trang mạng, hãy  hỏi để biết những đám cưới thực sự mà họ đã chụp để hiểu rõ hơn về người thợ chụp hình đó nhé.

Không gặp gỡ người thợ chụp hình cưới cho bạn trước đó

Dường như là điều hiển nhiên nhưng bạn thực sự cần có mối quan hệ tốt với người chụp ảnh cưới cho bạn. bởi vì họ sẽ đi cùng bạn, bên cạnh bạn vào một ngày quan trong nhất trong cuộc đời bạn. Bạn nên dành một khoảng thời gian để gặp gỡ họ trước ngày cưới của mình để thiết lập mối quan hệ thân thiện với họ và dĩ nhiên những bộ ảnh cưới của bạn cũng sẽ bao gồm trong đó đấy.

Không chuẩn bị cho những bức hình chụp ảnh nhóm

Đối với kinh nghiệm của cá nhân tôi thì vấn đề đau đầu nhất của những người thợ chụp ảnh cưới là những bức hình chụp nhóm. Tôi đồng ý với một số thế hệ trẻ rằng những bức hình này là một phần quan trọng trong  ngày cưới.

Không chuẩn bị cho những bức hình chụp ảnh nhóm

Tuy nhiên đừng quá quan tâm tới số lượng những bức ảnh nhóm bởi vì càng dành nhiều thời gian cho những bức hình này thì bạn lại càng có ít thời gian cho những bức ảnh đáng yêu khác đấy. cách khắc phục vấn đề này đó chính là chụp tối đa 5 bức hình nhóm. Nếu như bạn đề nghị dành 5 phút cho mỗi bức hình nhóm để chuẩn bị thì bạn sẽ thấy thời gian trôi rất nhanh đấy.

Không có danh sách những bức ảnh cần có

Bạn có thể làm bất cứ thứ gì nhưng đừng quên đưa cho người thợ chụp ảnh một danh sách những bức hình mà bạn cần có. Đây là một cách tuyệt vời để cho những nhiếp ảnh gia hiểu được chính xác nhất những điều bạn muốn làm trong ngày trọng đại của mình. Bạn biết đấy, những người thợ ảnh không phải là người có thể đọc được suy nghĩ của bạn, vì thế nếu bạn muốn có một bức ảnh đặc biệt trong ngày cưới, hãy nói cho họ biết nhé.

Tiết kiệm với những chuyên gia trang điểm

Theo quan điểm của tôi, những nhà trang điểm chuyên nghiệp thực sự giúp đỡ bạn rất nhiều. Họ làm cho bạn trở nên tuyệt vời hơn và giúp cho những bức hình cận mặt của bạn được lung linh hơn. Mỗi người thợ trang điểm thường được đào tạo một cách rất bài bản, tuy nhiên hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp vào ngày cưới nhé.

Để những vị khách hài hước ở một vị trí

Để những vị khách hài hước ở một vị trí

Tất cả các đám cưới đều sẽ có một nhóm khách luôn vui vẻ, sẵn sàng “quẩy” tưng bừng, và vì thế nên cách thông minh nhất đó là sắp xếp chỗ ngồi cho những vị khách này rải rác trong cả căn phòng hơn là việc tập hợp họ lại và ngồi vào cùng một bàn.

Điều này sẽ giúp cho tiếng cười, niềm vui tràn ngập trong căn phòng tổ chức đám cưới của bạn chứ không phải là ở một chỗ duy nhất nào đó trong căn phòng. Nó cũng sẽ giúp cho những bức ảnh cưới của bạn trở nên đầy sức sống hơn, nhất là khi nụ cười và niềm vui có khả năng lan truyền rộng rãi trong phòng và làm cho đám cưới của bạn trở nên thú vị hơn.

Những bình hoa để bàn

Những bình hoa để bàn này trông có vẻ rất thú vị tuy nhiên nó cũng mang lại không ít vấn đề. Đầu tiên nó khiến mọi người không thể trò chuyện với nhau một cách dễ dàng từ hai bên bàn và dĩ nhiên, nó cũng chia bàn thành 2 phần riêng biệt. thứ hai là vì những chiếc bình hoa như thế này mà những người thợ chụp ảnh không thể nào chụp được những vị khách một cách tự nhiên nhất. vì thế, mặc dù vẫn cần những bình hoa để bàn nhưng hãy làm nó nhỏ thôi nhé.

Không hoàn thành hợp đồng

Nghe có vẻ hơi ngớ ngẩn nhưng bạn hãy chắc chắn rằng đã hoàn thành hết các vấn đề tài chính cũng như là các hợp đồng liên quan đến việc chụp ảnh cưới của mình nhé. Đây là một cách tuyệt vời để bạn có thể nắm được thực chất vấn đê, và giúp 2 bên hiểu một cách chính xác hơn về những gì mà bạn đang thực hiện.

Related Posts