Tuyệt chiêu chụp ảnh cưới “ăn ảnh” dành cho cô dâu

Khi được hỏi: “Điều gì quan trọng nhất trong ngày cưới?” Bất kỳ cô dâu nào cũng sẽ trả lời là album cưới. Trong ngày trọng đại ấy, cô dâu luôn là tâm điểm để mọi người ngắm nhìn và họ ao ước mình cũng thật xinh đẹp và hoàn hảo trong từng bức ảnh cưới.

Vì thế, những cô dâu trẻ, chúng tôi sẽ chia sẻ 10 tuyệt chiêu chụp ảnh cưới “ăn ảnh” dành cho cô dâu để giúp các bạn xinh đẹp nhất trong bộ ảnh cưới của mình

1. Chọn nhiếp ảnh gia bạn thật sự thích và tin tưởng

Làm sao bạn có thể thực hiện tốt bộ ảnh cưới trong trạng thái miễn cưỡng và lạ lẫm? Hãy hợp tác với một nhiếp ảnh gia quen thuộc với phong cách của bạn và giàu kinh nghiệm. Họ sẽ mang đến cảm giác thoải mái và giúp bạn diễn tốt trước ống kính. Quên đi những nụ cười gượng gạo, những khó chịu trong quá trình chụp ảnh, mà thay vào đó là tinh thần vui vẻ, sẵn sàng thử nhiều cách tạo dáng mới. Nhiếp ảnh gia chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng album cưới của bạn.

2. Lên kế hoạch chụp ảnh thử với nhiếp ảnh gia

Hãy sắp xếp một buổi chụp ảnh thử cùng nhiếp ảnh gia. Bạn chẳng cần phải đi đâu xa, có thể chụp ngay tại studio của họ. Đây chính là cơ hội tốt để bạn và nhiếp ảnh gia hiểu nhau hơn. Nếu trong buổi chụp thử này, bạn cảm giác thoải mái, tự tin diễn trước ống kính thì hãy yên tâm rằng ngày chụp chính thức cũng đạt được hiệu quả tốt như vậy.3. Thử trang điểm và làm tóc trước

Có thể bạn đã nhờ đến một chuyên gia trang điểm cô dâu cho ngày cưới của mình. Nhưng vẫn nên thử trước, vì có thể nó sẽ rất khác so với tưởng tượng của bạn, hoặc đấy chính là phong cách trang điểm mà bạn ghét nhất. Cách này sẽ giúp bạn tránh được rất nhiều rắc rối trong ngày cưới. Vì nếu bạn tìm sai chuyên gia trang điểm thì bạn sẽ làm gì đây khi chỉ còn ít phút nữa thì tới lúc làm lễ cưới?

4. Tham quan trước địa điểm tổ chức lễ cưới

Nếu có thể bạn hãy đi cùng nhiếp ảnh gia của mình đến xem trước địa điểm chức lễ cưới để chọn sẵn một số vị trí và bối cảnh đẹp cho ngày chính thức. Hoặc bạn hãy chụp một vài vị trí mà bạn thấy đẹp để nhiếp ảnh gia có được cái nhìn tổng quan trước như tường hoa, đài phun nước, xích đu v.v… Họ sẽ biết cách sắp xếp cho bạn!

5. Tự chuẩn bị danh sách nhạc mà bạn thích

Hãy chuẩn bị cho mình những bản nhạc phù hợp mà bạn thích. Bật chúng lên trong suốt quá trình tổ chức lễ cưới, bạn sẽ thấy tự tin hơn và đỡ căng thẳng rất nhiều. Chẳng có gì quan trọng hơn một tâm trạng thoải mái, sẵn sàng chụp những bức ảnh đẹp nhất.

6. Luôn trong tư thế sẵn sàng

Trong lễ cưới ngoài người thân và chú rể, thì bạn hãy dán mắt vào nhiếp ảnh gia. Bạn phải luôn sẵn sàng tạo dáng bất cứ khi nào nhiếp ảnh gia ra hiệu. Vì có thể lúc ấy họ đã bắt được ánh sáng tốt, đừng bỏ qua cơ hội để có thêm nhiều bức ảnh lung linh!

7. Hãy thoải mái với váy cưới của mình

Nếu bạn hỏi các cô dâu khác về kinh nghiệm chụp ảnh đẹp, chắc chắn sẽ có người nói với bạn điều này: “hãy mặc thử váy cưới nhiều hơn 1 lần để cảm thấy thật sự thoải mái, nếu bạn chụp ảnh mà tâm trạng vẫn còn vướng mắc với chiếc váy thì chắc chắn sẽ không chụp được tấm hình nào đẹp cả”.

8. Hãy chọn những người thân thiết hỗ trợ bạn trong ngày cưới

Trong quá trình tổ chức lễ cưới, chắc chắn sẽ có những sự cố nhỏ xảy như bạn quên mang hoa cầm tay theo, hoặc bạn cần đổi ngay bó hoa khác hay váy áo của bạn bị trễ… bạn sẽ rất cần người giúp bạn. Những người này sẽ luôn trong tư thế sẵn sàng để hỗ trợ bạn, đôi khi sẽ bỏ qua những lần quát lớn tiếng của bạn. vì thế hãy nhờ vả những người thân thiết nhất của mình!

9. Luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ

Dù đây là ngày trọng đại của bạn, nhưng chắc chắn cũng sẽ có những người làm bạn khó chịu hay thậm chí căng thẳng. Hãy luôn tìm mọi cách để duy trì sự thoải mái, hãy tìm đến những nhóm bạn thân, hay nói một vài câu trêu đùa cùng chú rể hoặc bất cứ ai mà bạn tin sẽ giúp mình luôn cười tươi.

10. Hãy luôn nhớ: đây là lễ cưới của bạn!

Đây là lễ cưới của bạn – ngày trọng đại nhất cuộc đời. Hãy thể hiện những ánh mắt, cử chỉ yêu thương trìu mến dành cho chú rể và ngược lại. Niềm vui thật sự của 2 bạn chính là yếu tố tạo nên những bức ảnh tuyệt vời mà không có bất cứ phần mềm nào chỉnh sửa và thay thế được.

 

Related Posts