Tạo thương hiệu thông qua phim quảng cáo (Phần 3)

Chỉnh sửa video phim quảng  cáo thương mại

 

1.Nhập tất cả các cảnh của bạn vào một chương trình chỉnh sửa video. 

 

Đối với các quảng cáo nhỏ, địa phương, bạn có thể sử dụng iMovie hoặc Windows Movie Maker, nhưng các trình chỉnh sửa video nghiêm túc nên sử dụng chương trình chuyên nghiệp để kiểm soát toàn bộ phim của họ. Adobe Premier, Avid và Final Cut Pro có các tiêu đề, điều khiển và hiệu ứng mà các chương trình miễn phí không làm, điều này sẽ giúp quảng cáo của bạn nổi bật. Điều đó nói rằng, các chương trình này là các gói chỉnh sửa lớn, phức tạp và sẽ dễ dàng hơn để có được một thương mại sạch sẽ, mạch lạc với phần mềm miễn phí nếu bạn là một trình soạn thảo thiếu kinh nghiệm.

  • Có hàng triệu hướng dẫn trực tuyến để chỉnh sửa video, tất cả đều rất cụ thể. Ví dụ: nếu bạn muốn thực hiện thu thập thông tin loại Chiến tranh giữa các vì saobằng iMovie, chỉ cần tìm kiếm trực tuyến cho “hướng dẫn thu thập thông tin văn bản của Star Wars iMovie”. Một video hoặc trang thường sẽ hiển thị ngay lập tức.
  • Nhiều chương trình chuyên nghiệp, như Premier, cung cấp tài khoản thử nghiệm miễn phí trong 1 tháng, đây là thời điểm đủ để tạo quảng cáo thương mại của bạn.

 

2. Đảm bảo thông điệp của bạn là trung tâm của thương mại.

 

 Không có vấn đề làm thế nào funny trò đùa của bạn, làm thế nào tuyệt vời câu chuyện của bạn, hoặc làm thế nào mát cảnh, bạn cần phải chắc chắn rằng bạn vẫn nhận được tin nhắn của bạn trên. Khi chỉnh sửa, có một vài cách để đảm bảo thông điệp của bạn là trung tâm của quảng cáo đã hoàn thành:

  • Bookending: Bắt đầu quảng cáo với thông điệp của bạn (“Ở đây tại Nick của Nissan, chúng tôi có những chiếc xe rẻ nhất ở 3 hạt”) và kết thúc bằng cùng một thông điệp, (“Đi xuống và mua những chiếc xe rẻ nhất, chỉ ở Nick’s Nissan. “)
    • Nhiều quảng cáo dành riêng 5 giây cuối cùng dành riêng cho ảnh tĩnh của sản phẩm, biểu trưng hoặc doanh nghiệp, thường với giọng nói lặp lại tầm quan trọng của thương hiệu của bạn.
  • Nhắc nhở liên tục: Có nhiều lý do khiến nhiều quảng cáo có biểu ngữ nhỏ hoặc đoạn văn bản có số điện thoại, lời nhắc giá hoặc tên doanh nghiệp. Điều này đảm bảo rằng, không có vấn đề khi bạn nhìn thấy thương mại, bạn biết những gì đang được quảng cáo.
  • Khẩu hiệu: Nếu bạn có một dòng sản phẩm hay, hấp dẫn hoặc vần điệu cho doanh nghiệp của bạn, hãy thử và đưa nó vào đầu khán giả của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn có nhiều quảng cáo.
    • Ngay cả lời nhắc trực quan, như sản phẩm hoặc biểu trưng của bạn trong mọi cảnh quay, sẽ giúp khán giả biết được nơi cần tập trung. Bạn cũng có thể yêu cầu các diễn viên liên tục đề cập đến sản phẩm của bạn.

 

3. Cắt cùng cảnh quay của bạn với các hiệu ứng chuyển tiếp đơn giản. 

 

Một lần nữa, đơn giản là hầu như luôn luôn tốt hơn. Nếu bạn có nhiều cảnh, chẳng hạn như hai hoặc ba người khác nhau nói chuyện tại các địa điểm khác nhau (chẳng hạn như xung quanh một đại lý xe hơi) hãy thử và sử dụng B-roll của bạn để điền vào những khoảng trống. Một trong những cách cắt giảm dễ dàng nhất và chuyên nghiệp nhất mà bạn có thể thực hiện được gọi là “cắt chữ J”. Tất cả điều này là khi âm thanh xuất hiện trước video. Ví dụ, bạn có thể có một shot của chiếc xe mới, và nghe “Chúng tôi có nhiều lựa chọn tài chính có sẵn.” Sau đó bạn cắt người bán hàng, ngồi tại bàn của họ, “chúng tôi chỉ muốn đưa bạn vào chiếc xe mới của những giấc mơ của bạn, hôm nay.”

  • Tránh bất kỳ hiệu ứng hoặc chuyển tiếp điên rồ nào. Một vết cắt đơn giản từ hình này sang hình khác là lựa chọn chuyên nghiệp nhất mà bạn có.
  • Trình chỉnh sửa có thể cắt một số phiên bản của thương mại, mỗi phiên bản có độ dài khác nhau. Nó là phổ biến để sản xuất một số điểm từ cùng một shoot.

 

4.  Ghi âm giọng nói để có được rất nhiều thông tin dễ dàng.

 

Voice over là, tay xuống, kỹ thuật thương mại phổ biến nhất. Nó cho phép bạn có được điểm của bạn thẳng vào tai của khán giả. May mắn thay, tất cả các giọng nói đòi hỏi là một căn phòng yên tĩnh và một micro. Khi video được cắt theo đúng thời điểm, hãy ghi lại giọng nói của bạn để phù hợp với thời gian quy định.
Hãy suy nghĩ về tất cả các khẩu hiệu lớn nhất trong quảng cáo hiện đại – “15 phút hoặc ít hơn có thể tiết kiệm 15% cho bảo hiểm xe hơi” hoặc “Tôi yêu thích nó”. Không có quảng cáo nào có tính năng này. Thay vào đó, quảng cáo kể câu chuyện hoặc trò đùa của nó, sau đó ai đó đến và nói khẩu hiệu.

 

5.  Mua một số thời gian quảng cáo trên mạng cục bộ.

 

 Liên hệ với các chi nhánh phát sóng địa phương của bạn (ABC, NBC, FOX) về việc nhận thời gian quảng cáo trên mạng của họ. Thời gian quảng cáo thường được bán trong các chuyến bay, có nghĩa là bạn đặt hàng 10-15 tuần quảng cáo của mình tại một thời điểm. Một số cân nhắc quan trọng bao gồm:

  • Thời gian trong ngày. Quảng cáo trở nên đắt đỏ hơn, thông thường, sau đó trong ngày chúng chạy. Mặc dù một số mạng cho phép bạn chọn các chương trình mà bạn quảng cáo, hầu hết sẽ bán cho bạn quảng cáo dựa trên một khoảng thời gian nhất định, như 9-12AM, 12-5 giờ tối và thời gian 8-11 giờ chính đắt tiền.
  • Nhân khẩu học của bạn là gì? Ví dụ: nếu bạn điều hành một công ty đầu tư, bạn không muốn đặt hàng thời gian trong các phim hoạt hình vào sáng thứ Bảy. Thực hiện nghiên cứu của bạn để xem chương trình nào phát sóng trong thời gian rảnh.
  • Bạn có thể cần kiểm tra tín dụng để nhận thời gian quảng cáo. Sau đó, đài truyền hình sẽ tính phí bạn bất cứ khi nào quảng cáo phát sóng.

 

 

Comments are closed.