Poster

Poster là các ấn phẩm được thiết kế để dán lên tường hoặc bất kỳ các bề mặt nằm dọc nào. Một  poster bao gồm những yếu tố đồ họa để truyền tải thông điệp hoặc phục vụ một mục đích nhất định.

Poster giao tiếp

Poster dạng này thường của các tổ chức hoặc công ty muốn gây ấn tượng hoặc thể hiện sự nổi tiếng.

Poster quảng cáo

quảng cáo, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với người tiêu dùng. Nhằm tăng độ nhận diện của khách hàng với thương hiệu

Poster tuyên truyền

dùng để lan tỏa thông tin, nâng cao nhận thức cho cộng đồng về một vấn đề nào đó như bảo vệ môi trường, ngược đãi trẻ em,...

Poster chủ thể

loại poster được thiết kế riêng cho một đối tượng, một chủ thể nào đó như người nổi tiếng, diễn viên, ban nhạc, hoặc bộ phim đang hot.

Poster thể hiện quan điểm

Đây là những poster chứa những câu danh ngôn, những thông điệp cổ vũ động viên hay tạo cảm hứng cho người khác.

Dự án đã thực thi

BellaVie Project

Dự án thiết kế poster bình lọc nước cho BellaVie Water

Sunshine Project

Dự án thiết kế poster ngành bất động sản cho sunshine city

HVFOOD Project

Dự án thiết kế poster cho nhà hàng Hương Việt

Coffee Project

Dự án thiết kế poster đồ uống cho quán cà phê

khi hợp tác cùng red

Khách hàng nhận được

Video hậu trường

Toàn bộ file thiết kế ở định dạng file gốc, được ngắt link ảnh và font chữ. Bên in ấn hoặc bộ phận design nội bộ có thể sử dụng toàn bộ.

File sẽ được xuất ra nhiều định dạng khác nhau như PSD, in ấn, digital để khách tiện sử dụng.

File định hướng giải pháp mỹ thuật và concept ideas ngay từ đầu

Hỗ trợ toàn thời gian sau thiết kế cho khách hàng

Gói dịch vụ

phù hợp với tất cả loại hình kinh doanh và cá nhân

Basic

dành cho startup và các dự án có yêu cầu cơ bản

đ 1.000.000 / 1 poster
  • 1 Mẫu thiết kế demo
  • 2 lần chỉnh sửa miễn phí
  • Thời gian hoàn thành 4 ngày
  • Tư vấn ý tưởng

Gold

Dành cho đa số các dự án ảnh quảng cáo với yêu cầu trên mức trunng bình

đ 1.200.000 / 1 poster
  • 2 mẫu thiết kế demo
  • 5 lần chỉnh sửa miễn phí
  • Thời gian hoàn thành 3 ngày
  • Tư vấn ý tưởng

VIP

dành cho dự án khó có yêu cầu cao về ý tưởng và minh họa

đ báo giá / 1 poster
  • 3 Mẫu thiết kế demo
  • 7 lần chỉnh sửa miễn phí
  • Thời gian hoàn thành 2 ngày
  • Tư vấn ý tưởng

Quy trình

luôn khắt khe nhất, đảm bảo sự hoàn thiện về chất lượng của sản phẩm

01

Lên Briefs

làm việc cụ thể hóa yêu cầu với khách hàng bằng các hình ảnh và định hướng cụ thể rõ ràng.

Định hướng mỹ thuật

Định hướng giải pháp và mỹ thuật toàn bộ cho khách hàng sao cho đảm bảo yếu tố truyền tải thông tin và tính sáng tạo.

02

03

Thực thi và hoàn hiện

Tiến hành thiết kế, hoàn thiện và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG

làm việc ngay với chúng tôi

RED.AGENCY

Giới thiệu

là agency sáng tạo và minh họa nội dung với hơn 5 năm thành lập. Đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo từ các trường sáng tạo hàng đầu như Đại học Mỹ Thuật, RMIT, Ngoại Thương, Văn hóa nghệ thuật quân đội…. Chúng tôi giúp thương hiệu truyền tải câu chuyện của họ đến với khách hàng mục tiêu.

 

làm việc cùng RED

để tận hưởng thành quả tuyệt vời

từ sự sáng tạo của chúng tôi cho dự án của bạn

Điện thoại

Hà Nội : 0919 789 889 Sài Gòn : 0832 11 55 00 ( Zalo support )

Email

tuvan@studios.vn

Hơn thế nữa

Với tài liệu và hướng dẫn này bạn sẽ có kiến thức toàn bộ về chụp ảnh quảng cáo.

Danh sách kiến thức hỗ trợ

 Tập trung được sự chú ý của người xem

- Lôi cuốn người xem đọc hết tất cả các thông tin xuất hiện trên poster.

- Thông tin trên Poster phải đầy đủ, mạch lạc để người xem có thể hiểu ngay nội dung trong tấm Poster.

- Nội dung trong Poster phải thuyết phục người xem tìm mua sản phẩm, sẵn sàng tham gia, chia sẽ thông điệp với những người khác... (tùy vào mục đích Poster hướng đến)

Để làm được điều đó, các Poster nên được thiết kế để truyền tải một thông tin đơn lập, sử dụng hình vẽ, biểu đồ hoặc đồ thị để kể cho người xem một câu chuyện với những từ ngữ đơn giản dễ hiểu, được xếp theo thứ tự logic và rõ ràng.

XÁC ĐỊNH CHỦ ĐỀ CẦN THỂ HIỆN KHI THIẾT KẾ POSTER
Trước khi bắt tay thiết kế bất kỳ ấn phẩm nào, ta cần định hình chủ đề của Poster cần truyền tải thông điệp gì đến người đọc, khách hàng. Nếu xác định sai hoặc hiểu chưa hết vấn đề dễ làm người thiết kế đi sai hướng ảnh hưởng đến chất lượng ấn phẩm.
 
XÁC ĐỊNH ĐIỂM NỔI BẬT
Sau khi đã nắm rõ chủ đề và tinh thần poster cần truyền tải, bạn hãy chọn một hình ảnh để tập trung nhấn mạnh. Đó có thể là hình sản phẩm, hình đồ họa đẹp hoặc một hình ảnh đáng sợ,… Bước đầu tiên này là rất quan trọng đối, vì bạn cần truyền đạt thông tin một cách nhanh chóng và ấn tượng. Điểm nổi bật này sẽ “đập thẳng” vào mắt khách hàng của bạn.
 
CÂN BẰNG BỐ CỤC KHI THIẾT KẾ POSTER
Kĩ năng cân bằng bố cục là thiết yếu. Bạn cần nhìn ra được cái mà người xem sẽ có thể cuốn hút vào đó. Khi bạn muốn thêm bất kỳ yếu tố hình hay chữ nào vào poster, hãy luôn chú ý tới bố cục tổng thể.

Có rất nhiều tài liệu hỗ trợ bạn có thể tải theo link sau

http://book.designer.com.vn/category/giaiphap

Contact Me on Zalo