Profile
Profile hay còn gọi là hồ sơ năng lực là một ấn phẩm giới thiệu về năng lực của công ty bạn đến với đối tác, khách hàng của doanh nghiệp
Profile dáng đứng
là khổ cơ bản nhất, dùng trong hầu hết các trường hợp thiết kế profile. Dễ sử dụng, kích thước tiêu chuẩn, chi phí in ấn cũng rẻ hơn
Profile nằm ngang
Có thể là khổ A4 nằm ngang hoặc cắt xén nhỏ hơn khổ A4. Đây cũng là 1 loại profile phổ biến
Profile hình vuông
Phù hợp khi trình bày thông tin profile một cách cân đối hoặc sáng tạo hơn. Thông thường khổ vuông thường để kích thước nhỏ hơn khổ A4.
Profile phi tiêu chuẩn
ác khổ phi tiêu chuẩn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Có thể giúp tạo ấn tượng và thu hút khách hàng.
Dự án đã thực thi
Khách hàng nhận được
- Toàn bộ file gốc
Toàn bộ file thiết kế ở định dạng file gốc, được ngắt link ảnh và font chữ. Bên in ấn hoặc bộ phận design nội bộ có thể sử dụng toàn bộ.
- Các định dạng file
File sẽ được xuất ra nhiều định dạng khác nhau như PSD, in ấn, digital để khách tiện sử dụng.
- File giải pháp, ý tưởng
File định hướng giải pháp mỹ thuật và concept ideas ngay từ đầu
- Hỗ trợ
Hỗ trợ toàn thời gian sau thiết kế cho khách hàng
Gói dịch vụ
Basic
dành cho startup và các dự án có yêu cầu cơ bản
- 1 mẫu thiết kế demo
- 2 lần chỉnh sửa miễn phí
- Tư vấn ý tưởng
- Thời gian hoàn thành 5 ngày
Gold
Dành cho đa số các dự án ảnh quảng cáo với yêu cầu trên mức trunng bình
- 2 mẫu thiết kế demo
- 5 lần chỉnh sửa miễn phí
- Thời gian hoàn thành 4 ngày
- Tư vấn ý tưởng
VIP
dành cho dự án khó có yêu cầu cao về ý tưởng và minh họa
- 3 mẫu thiết kế demo
- 7 lần chỉnh sửa miễn phí
- Thời gian hoàn thành 3 ngày
- Tư vấn ý tưởng
- Hỗ trợ biên tập
Quy trình
luôn khắt khe nhất, đảm bảo sự hoàn thiện về chất lượng của sản phẩm
01
Lên Briefs
làm việc cụ thể hóa yêu cầu với khách hàng bằng các hình ảnh và định hướng cụ thể rõ ràng.
Định hướng mỹ thuật
Định hướng giải pháp và mỹ thuật toàn bộ cho khách hàng sao cho đảm bảo yếu tố truyền tải thông tin và tính sáng tạo.
02
03
Thực thi và hoàn hiện
Tiến hành thiết kế, hoàn thiện và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.
Giới thiệu
là agency sáng tạo và minh họa nội dung với hơn 5 năm thành lập. Đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo từ các trường sáng tạo hàng đầu như Đại học Mỹ Thuật, RMIT, Ngoại Thương, Văn hóa nghệ thuật quân đội…. Chúng tôi giúp thương hiệu truyền tải câu chuyện của họ đến với khách hàng mục tiêu.
làm việc cùng RED
để tận hưởng thành quả tuyệt vời
Điện thoại
Hà Nội : 0919 789 889 Sài Gòn : 0832 11 55 00 ( Zalo support )
tuvan@red.com.vn
Hơn thế nữa
Với tài liệu và hướng dẫn này bạn sẽ có kiến thức toàn bộ về chụp ảnh quảng cáo.
Danh sách kiến thức hỗ trợ
Tùy theo ngành nghề và mục đích sử dụng, hồ sơ năng lực công ty được thể hiện theo cách khác nhau. Khi sử dụng cho mục đích bán hàng, profile đại diện như một tài liệu sales kit vừa cung cấp thông tin vừa mang sứ mệnh marketing. Hồ sơ năng lực công ty xây dựng là yếu tố không thể thiếu cho các thương vụ đấu thầu, giới thiệu và nhận dự án công trình.
Giới thiệu về công ty (About us)
– Lời giới thiệu/ Thư ngỏ.
– Phương châm hoạt động, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi.
– Các thông tin cơ bản: Tên công ty (Tiếng Việt/ Tiếng Anh/Viết tắt), lịch sử hình thành và phát triển, lĩnh vực hoạt động, thông tin liên hệ (Email, website, địa chỉ, số điện thoại, Fax).
Thành tích đạt được:
Những thông tin về công trình, dự án tiêu biểu đã thực hiện, bằng khen, giấy khen, các chứng chỉ trên hồ sơ năng lực giúp cho khách hàng, đối tác thêm tin tưởng. Đó cũng là nội dung không thể bỏ qua khi thiết kế hồ sơ năng lực, đặc biệt là hồ sơ năng lực của công ty xây dựng.
Năng lực nhân sự, năng lực sản xuất, năng lực thi công
– Sơ đồ tổ chức, ban lãnh đạo và những nhân sự chủ chốt được thể hiện trên hồ sơ năng lực.
– Để thể hiện năng lực sản xuất, thi công, trên hồ sơ năng lực có thể đưa ra những hình ảnh và những minh họa về dây chuyền công nghệ, quy trình sản xuất, máy móc thiết bị và nhà xưởng.
Truyền tải thông điệp từ hồ sơ năng lực công ty
Dù thể hiện dưới hình thức nào, profile cần truyền tải thông tin một cách trung thực tới tay người đọc. Thông qua profile, chủ đầu tư, đối tác có thể nhận thấy mức độ chuyên nghiệp và quy mô, năng lực hoạt động của công ty một cách khái quát nhất.
Và để tạo nên một cuốn profile hoàn chỉnh, người thiết kế sẽ phát triển dựa trên hệ thống nhận diện thương hiệu, tạo hình ảnh chất lượng cho profile.
Có rất nhiều tài liệu hỗ trợ bạn có thể tải theo link sau
Bạn có thể tìm kiếm ý tưởng thiết kế tại http://profile.designer.com.vn/