Giá làm video giới thiệu sản phẩm

Bạn đang tìm giá dịch vụ làm video giới thiệu sản phẩm Khi doanh nghiệp có một sản phẩm mới muốn ra mắt hay sản phẩm của doanh nghiệp thay đổi người đại diện hay tất cả những hoạt động truyền thông cần hình ảnh của sản phẩm để quảng bá cho các chiến dịch truyền thông bạn đều nghĩ đến phải quay pim chụp ảnh sản phẩm. Bên cạnh những tấm poster, banner, brochure thì những thước phim sản phẩm cũng rất quan trọng.Red Acency rất hân hạnh cung cấp đến Quý khách hàng dịch vụ quay phim sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp.

dịch vụ quay phim sản phẩm đồ ăn

Tại sao cần quay phim sản phẩm?

Thế kỉ 21 là thời đại của công nghệ và sự phát triển. Trong thời đại 4.0, thông tin được chia sẻ rộng rãi trên internet và mọi người có thể tìm kiếm thông tin rất dễ dàng ở bất cứ nơi nào, bất cứ đâu có mạng internet bao phủ. Các doanh nghiệp thay đổi hàng ngày, hàng giờ để không bị tụt hậu so với đối thủ. Chính vì thế, việc tiếp cận với khách hàng qua các mạng xã họi luôn được cân nhắc song song với quảng cáo truyền hình.

Những phim quảng cáo có chất lượng cao bắt đầu được quan tâm và trở thành lựa chọn đúng đắn cho các doanh nghiệp.  Một thước phim sản phẩm luôn luôn thu hút khách hàng hơn là những loại hình quảng cáo khác vì tính chân thực, khách hàng được trải nghiệm sản phẩm qua cả một quá trình hơn là việc chỉ xem 1 bức ảnh. 90% khách hàng bị tác động bởi âm thanh hình ảnh trực quan hơn là những hình ảnh phẳng.

dịch vụ quay phim sản phẩm đồng hồ

Hình ảnh của sản phẩm được miêu tả rõ nét từ hình thức, cách sử dụng, ý nghĩa sản phẩm, hình ảnh thương hiệu  được truyền trực tiếp tới khách hàng một cách sinh động, chân thực nhất, kích thích thị giác và tăng khả năng mua của khách hàng.

Một video sản phẩm được đầu tư sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi , tiếp cận với đúng đối tượng khách hàng và ra đơn hàng thuận lợi hơn cách truyền thống rất nhiều.

Bên cạnh đó, để sản xuất phim sản phẩm đòi hỏi doanh ngiệp phải chấp nhận thuê bên thứ 3 có tay nghề chuyên môn để đạt được video đẳng cấp nhất, thể hiện sự vượt trội so với đối thủ.

dịch vụ quay phim sản phẩm sơn móng

Quy trình sản xuất phim sản phẩm tại Studios.vn

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Đây là bước đầu tiên để tiến hành làm phim sản phẩm. Các công ty/khách hàng thuê các đơn vị khác sản xuất phim sản phẩm. Các công ty sẽ trao đổi với đơn vị sản xuất phim sản phẩm về mục đích, các yêu cầu cần có của đoạn phim này.

Bước 2:  Lên ý tưởng kịch bản

Sau khi 2 bên đã hiểu nhau và thống nhất ý tưởng. Studios.vn sẽ truyền đạt lại ý tưởng đó với bộ phận sáng tạo của mình. Dựa vào ý tưởng đó, bộ phận sáng tạo sẽ lên kịch bản chung, kịch bản văn học (thông điệp sẽ được truyền tải một cách đầy đủ, chính xác mà vẫn đảm bảo chất lượng, độ hay), kịch bản hình ảnh (sau khi hoàn thành 2 kịch bản trước,và chúng tôi sẽ đề xuất địa điểm cũng như dàn diễn viên cho khách hàng.

Trong khi thỏa thuận hợp đồng, khách hàng tiến hành thanh toán 30 -50 %  tổng giá trị hợp đồng cho chúng tôi.

Bước 3: Gửi kịch bản, gửi báo giá cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành quay phim và chỉnh sửa

Sau khi hợp đồng thỏa thuận xong, Red Acency tiến hành quay theo kịch bản có sẵn.

Tiến hành chỉnh sửa video theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 5: Bàn giao sản phẩm và thanh lý hợp đồng.

+ Red Acency tiến hành bàn giao sản phẩm đã chỉnh sửa cho khách hàng.

+ Khách hàng thanh toán nốt 50- 70 % tổng giá trị hợp đồng còn lại.

Hãy đến với chúng tôi.

Tại sao bạn lại chọn Red Acency là đơn vị quay phim sản phẩm.

+ Đội ngũ nhân viên chụp hình yêu nghề, năng động, sáng tạo để có những góc quay mới lạ cho ra những khuôn hình chuẩn và ấn tượng nhất.

+ Bắt được những góc hình đẹp đê có thước phim ưng ý.

+ Luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng để tạo thành những sự khác biệt trong các khung hình để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất.

+ Miễn phí các dịch vụ chỉnh sửa ảnh Photoshop, đóng logo vào ảnh, chỉnh sửa kích thước ảnh, đổi tên hàng loạt.

+ Giá cả hợp lý theo sự thỏa thuận với khách hàng.

Red Acency là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực phim ảnh. Chúng tôi cung cấp đến Quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

Bảng giá quay video giới thiệu sản phẩm

DỊCH VỤ MÔ TẢ BẢNG GIÁ
Quay phim sản phẩm – Kịch bản (Sẽ lên 02 kịch bản để đối tác lựa chọn/ Chỉnh sửa theo yêu cầu của đối tác)

– Tổ chức sản xuất (Đạo diễn, họa sỹ, âm thanh, ánh sáng, máy quay, đèn, tổ chức sản xuất, casting diễn viên, nhiếp ảnh, lồng tiếng,…..)

– Thiết bị: Máy quay, đèn, âm thanh, ray, boom tay.

– Bối cảnh đạo cụ: Theo hiện trường

– Diễn viên: Theo yêu cầu phù hợp với phim

– MC: Theo yêu cầu

– Casting: Không

– Sáng tác ca khúc/ đoạn ca khúc/ nhạc hiệu bản quyền cho quảng cáo (Nhạc chọn lọc)

– Kỹ xảo:Vẽ 3D những phần giới thiệu tên doanh nghiệp/sản phẩm/logo (tối đa 4 giây hình vẽ 3D/TVC)

– Dựng phim TVC

– Tiếng dọc nề: đọc nền theo nội dung

– Đăng ký bản quyền quảng cáo cho doanh nghiệp: Khách hàng chịu trách nhiệm;

– Tư vấn truyền thông: không Hỗ trợ book sóng quảng cáo trên kênh truyền thông (báo chí, truyền hình theo yêu cầu) với biểu giá dành cho đại lý: không

10,000,000

Hãy đến với chúng tôi để có một dịch vụ quay phim sản phẩm tốt nhất.