LỰA CHỌN SỐ 1 CHO BẠN

Chụp ảnh món ăn

Nhiều năm kinh nghiệm
Đội ngũ chụp ảnh trách nhiệm, tinh thần làm việc cao tại các sự kiện. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Thiết bị chất lượng cao
Sử dụng những máy chụp ảnh cơ động, chụp ảnh sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng, góc chụp
Chuẩn bị kỹ càng
Luôn đúng giờ sự kiện, bên cạnh đó đội ngũ cũng đến trước để có thời gian chuẩn bị kỹ càng

Chụp ảnh quảng cáo là gì

Chụp ảnh quảng cáo hiện nay được coi như là một cách tiếp thị cơ bản, một phương thức quảng bá thông tin nhanh chóng của hầu hết các doanh nghiệp và các thương hiệu nổi tiếng. Chi phí chụp ảnh quảng cáo thường không quá đắt, vì vậy khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hình thức này để giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng.

Chụp concept

gợi lên được sự hấp dẫn và độc đáo của sản phẩm đó, từ đó thu hút sự chú ý khách hàng

sử dụng trang trí, dụng cụ, phụ kiện và vật liệu đặc biệt để tăng thêm tính độc đáo cho bức ảnh.
cần các yếu tố ánh sáng, phông nền, góc chụp, và màu sắc cần được sắp xếp cẩn thận

Chụp nền trắng

Chụp trên nền trắng, làm nổi bật sản phẩm và tạo ra bức ảnh có độ tương phản cao và rõ nét

sử dụng một chiếc tấm nền trắng để tạo ra sự tương phản giữa sản phẩm và nền
đòi hỏi sự chú ý đến chi tiết như góc chụp, khung hình và vị trí sản phẩm.
Tự chủ hệ thống cao
100% do được xây dựng toàn bộ trong quá trình phát triển.
Giải pháp toàn diện
đảm bảo sự nhất quán và xuyên suốt trong quá trình thực thi
Cập nhập liên tục
Liên tục update giá trị vòa hệ thống và đảm bảo sự đa dạng hóa

Dự án

Một số dự án tiêu biểu của chúng tôi

Phông nền đơn giản làm nổi bật sản phẩm

Thời trang áo sơ mi

Beyondcx 350

Concept Ăn Dặm cho bé

_AY28300-90-d

Quần áo trẻ em

chup-anh-mon-an-dich-vu-1

Concept Sâm

chup-anh-mon-an

Đồ Uống Q2

chup-anh-mon-an-3

Concept TOFU

Bảng Giá Dịch Vụ

Bảng giá chụp hình món ăn của studios.vn

Basic

3 triệu

Dành cho quy mô vừa và nhỏ

Concept đơn giản
Đầy đủ props trang trí
Tối đa 5 sản phẩm
3 ảnh/sản phẩm
Chọn giải pháp
Recommended

10 triệu

Dành cho yêu cầu khó

Concept theo yêu cầu
Tối đa 5 sản phẩm
Stylist lên concept
3 ảnh/sản phẩm
Chọn giải pháp
Popular

Liên hệ

Dành cho yêu cầu khó

Số lượng theo yêu cầu
Ảnh chỉnh sửa theo yêu cầu
Concept nâng cao
Thời gian 1 ngày
Chọn giải pháp
Khi hợp tác

Khách hàng sẽ nhận được

Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến giải pháp toàn diện nhất cho khách hàng

Toàn bộ file gốc
Với dự án khách hàng được nhận toàn bộ file gốc khi hoàn thiện dự án, số lượng file gốc thường lớn gấp 5-7 lần file đã chỉnh sửa.
File giải pháp, ý tưởng
File định hướng giải pháp mỹ thuật và concept ideas ngay từ đầu
Toàn bộ file chỉnh sửa
Toàn bộ file đã chỉnh sửa bằng PNG, JPEG, hỗ trợ khách hàng đóng dấu logo và thương hiệu lên ảnh theo yêu cầu miễn phí
Hỗ trợ layout ảnh
Hỗ trợ thiết kế dàn trang cho các dự án thời trang, ẩm thực..
Minh bạch - Báo cáo - Đo lường

Quy trình làm việc

cá nhân hóa theo từng dự án đảm bảo thành công cao nhất

Cụ thể hóa yêu cầu
Làm việc trực tiếp với khách hàng để cụ thể hóa mong muốn và yêu cầu
Lên concept
Từ yêu cầu lên concept phù hợp và kế hoạch triển khai thực thi dự án cụ thể
Thực thi và hậu kỳ
Tổ chức chụp ảnh cùng ekip và xử lý retouch màu sắc hậu kỳ phù hợp với yêu cầu

Trong thời đại mà công nghệ 4.0 đang phát triển, sử dụng quảng cáo không chỉ giúp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Nó còn giúp mang tới doanh thu và lợi nhuận, đây chính là lợi ích vô cùng lớn đối với sự phát triển và là giải pháp vô cùng hữu hiệu cho sản phẩm của bạn. Bên cạnh đó, các hình ảnh quảng cáo sẽ giúp khẳng định vị trí và giá trị của thương hiệu trên thị trường, mang đến khả năng cạnh tranh và cơ hội giao lưu cùng các đối tác trong cùng ngành ngày càng lớn mạnh.

  • Chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm
  • Chụp ảnh quảng cáo đồ công nghệ
  • Chụp ảnh quảng cáo đồ gia dụng
  • Chụp quảng cáo theo yêu cầu

Concept cổ điển

Sử dụng những vật dụng và đạp cụ phối mang nẻt cổ điển và mộc mạc, có 2 phong cách cổ điển: phong cách châu Âu và phong cách châu Á. Phong cách cổ điển của Châu Á khá mộc mạc,, giản dị và đời thường, nét cổ điển ấy mang đến cảm giác dịu nhẹ và yêu bình, trái ngược với phong cách cổ điển Châu Á, ở phong cách Châu Âu, bạn sẽ thấy được sự sang trọng và quý phái, pha chút sự tinh tế và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ.

Concept với hoa

Hoa là một trong những loại đồ phối đơn giản và dễ tìm, dễ sử dụng nhất trong chụp ảnh, đối với những sản phẩm như mỹ phẩm, quần áo theo phong cách nữ tính hay các sản phẩm có thành phần thiên nhiên từ hoa cỏ, bạn nên cân nhắc sử dụng concept này để nâng cao hiệu quả hình ảnh.

Concept dễ thương

Sử dụng những đồ phối dễ thương trong chụp ảnh đặc biệt là các sản phẩm đồ chơi trẻ em, quần áo baby hay các món trang sức, phụ kiện và quần áo theo phong cách đáng yêu là một sự lựa chọn đúng đắn, nhưungx đồ phối này sẽ là tăng hiệu ứng cảm xúc cho khách hàng khi nhìn vào sản phẩm của bạn.

Concet sang trọng

Những loại sản phẩm đắt tiền như đồng hồ, giày da hay thậm chí mỹ phẩm có thương hiệu, bạn nên sử dụng concept chụp ảnh sang trọng để làm tăng giá trị cho sản phẩm của bạn. Hãy nghĩ thử xem nếu bạn là khách hàng liệu bạn sẽ lựa chọn những sản phẩm có giá cao ngất ngưỡng nhưng hình ảnh nhìn thấy lại cực kỳ quê mùa hay những hình ảnh sang trọng và đẳng cấp?

Concept sang chảnh

Đừng nhầm lẫn giữa sang chảnh và sang trọng nhé, phong cách sang trọng sẽ hơi thiên về giá trị chất lượng và đẳng cấp còn phong cách sang chảnh sẽ thiên về thần thái và khí chất nhiều hơn. Thương phong cách sẽ được sử dụng cho những sản phẩm là quần áo, những sản phẩm thời trang của phái nữ.

Một hình ảnh quảng cáo chất lượng là

  • Đẹp mắt, phù hợp với thương hiệu
  • Truyển tải nội dung của sản phẩm
  • Thông tin rõ ràng, đầy đủ về nội dung
    Dễ dàng kết nối với khách hàng trực tuyến

Bí quyết chụp ảnh quảng cáo sản phẩm cho shop hấp dẫn là sử dụng các đơn vị chuyên nghiệp.

Các công ty chuyên nghiệp được sinh ra dể giúp bạn hoàn thành việc này khoa học và chính xác nhất. 

Ánh sáng

Ánh sáng luôn là một yếu tố quan trọng đối với chụp hình quảng cáo. Một bức ảnh có đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào

Có hai ánh sáng là ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên. Mặc dù ánh sáng tự nhiên luôn đẹp hơn nhưng chúng ta không dễ dàng tận dụng được nguồn sáng này. Vì vậy, chúng ta cần các đèn điện để tạo ánh sáng nhân tạo khi chụp hình quảng cáo sản phẩm ánh sáng. Ánh sáng sẽ giúp mỹ phẩm của bạn thu hút  và bắt mắt hơn

Sắp xếp bố cục

 

Bạn nên xếp thêm vài phụ kiện để bức hình trông nghệ thuật, sang trọng và thu thút. Có thể tận dụng những sản phẩm của mình và thay đổi trong các khung hình. Không nên để quá 5 vật thể khác nhau trong 1 bức hình để tránh rối mắt, sắp xếp sản phẩm của mình nổi bật so với những sản phẩm khác.

Tỷ lệ vàng 1/3 nên được áp dụng khi bố cục sản phẩm trong bức ảnh để sản phẩm bắt mắt hơn.

Góc chụp

 

Các góc chụp khác nhau sẽ tạo ra các hiệu quả khác nhau. Bạn nên thử nhiều góc chụp, chụp nhiều tấm hình để tìm thấy góc chụp ưng ý.

Có một số góc chụp hình cho sản phẩm như: chụp góc 45 độ, góc 90 độ, góc ngang tầm mắt, góc cận cảnh.

Phần mềm chỉnh ảnh

 

Photoshop luôn là người bạn đồng hành cùng các bức ảnh đẹp. Tuy nhiên, các phần mềm photoshop có một hạn chế là rất khó dùng với những người chưa từng học và học không chuyên. Bạn có thể khắc phục điều này bằng việc sử dụng các phần mềm chỉnh sửa cơ bản đơn giản hơn nhưng vẫn có những bức ảnh đẹp.

blank

Chọn chúng tôi

RED studio hướng tới việc đồng hành với các nhãn hàng , doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu trên đa nền tảng online bằng sự sáng tạo, thấu hiểu người dùng.
Quy trình tiêu chuẩn
Chuẩn hóa và rõ ràng về quy trình làm việc từ lúc nhận yêu cầu đến lúc kết thúc dự án
Thấu hiểu khách hàng
Nghiên cứu chuyên sâu về insight khách hàng để tư vấn và xây dựng thương hiệu phù hợp
Báo cáo hàng ngày
Luôn cập nhật và báo cáo công việc chi tiết với khách hàng theo từng giai đoạn dự án
Hỗ trợ liên tục
Các yêu cầu, thắc mắc, câu hỏi từ khách hàng đều được phản hồi chậm nhất sau 2h làm việc
Address
Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn
Email
tuvan@red.com.vn
Phone
0919789889
blank

Tư vấn là miễn phí

Chúng tôi luôn lắng nghe vấn đề của bạn. Và đề xuất giải pháp phù hợp nhất với mục tiêu của thương hiệu trong từng giai đoạn. Hãy bắt đầu ngay hôm nay.