Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội

Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội

 

Bạn chuẩn bị ra trường, bạn cần bộ ảnh kỷ yếu đẹp nhưng đang phân vân không biết Studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở đâu tại Hà Nội. Red Acency – lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất, mang đến bức ảnh cực chất, cực đẹp.

Các địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại Hà Nội

Để có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp thì địa điểm đẹp là yếu tố không thể thiếu. Hoàng thành thăng long, văn miếu quốc tử giám, Công viên Yên Sở, đầm sen Tây Hồ, Bãi đá sông Hồng., ngoài biển,  …. là những địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn chụp ảnh kỷ yếu.

 

 

Hay các bạn có thể chọn giảng đường, lớp học, ghế đá, hàng cây…. ở đây đã lưu giữ những kỷ niệm buồn vui bên thầy cô, bạn bè.

Ngoài ra, việc lựa chọn studio uy tín sẽ mang đến những bức ảnh chất lượng, độc đáo. Đến với Red Acency – địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội được nhiều người đánh giá cao về chuyên môn cũng như thái độ phục vụ, chúng tôi tự tin mang đến các hình ảnh chụp sắc nét, sáng tạo và đầy cảm hứng.

Ưu thế của Red Acency

  • Red Acency đầu tư dàn máy ảnh, ống kính, đèn chiếu sáng và các thiết bị khác một cách hiện đại, đầy đủ, cho ra các bức ảnh chụp kỷ yếu đẹp nhất.
  • Đội ngũ nhân sự của studios.vn không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng để đổi mới và sáng tạo hơn, đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.
  • Làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ, trả ảnh đúng hẹn.
  • Chi phí hợp lý nhất, cạnh tranh, bảng giá rõ ràng, minh bạch từ ban đầu, không có phụ phí phát sinh ngoài bảng giá trong quá trình chụp ảnh.
  • Dịch vụ đa dạng: Ngoài dịch vụ chụp ảnh, chúng tôi còn mang đến dịch vụ quay phim, thiết kế đồ họa giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí tìm các địa chỉ khác.

Cam kết của chúng tôi.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải ngiệm dịch vụ tốt nhất với sự phục vụ tận tâm.

+ Cam kết đúng hẹn: mang đến sự chủ động cho quý khách hàng trong mọi tình huống

+ Cam kết làm được: thiết kế chụp ảnh theo đúng yêu cầu của khách hàng

+ Tiết kiệm chi phí: các gói dịch vụ là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

+ Hỗ trợ lâu dài: hỗ trợ chỉnh sửa đến khi nào khách hàng hài lòng nhất.

+ Xuất VAT đầy đủ: tất cả các dịch vụ sử dụng tại Red Acency đều được xuất VAT theo yêu cầu.

Chúng tôi là studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại Hà Nội, mang đến cho bạn bộ ảnh kỷ yếu sáng tạo, cuốn hút. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến với chúng tôi.

 

 

Related Posts