Concept chụp ảnh thời trang lookbook

Concept chụp ảnh thời trang lookbook

Chụp ảnh lookbook là thể loại nhiếp ảnh đòi hỏi nhiều kỹ thuật chụp ảnh khác biệt để tạo nên bức ảnh thời trang đầy cuốn hút. Để có một bức ảnh đẹp cần có nhiều yếu tố, trong đó chọn studio chụp ảnh thời trang tại hà nội là điều không phải dễ dàng. Hãy đến với Red Acency, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh thời trang, chúng tôi luôn tự tin sẽ mang đến cho các công ty, doanh nghiệp, cá nhân những bức ảnh độc và đẹp nhất.

Chụp chảnh thời trang ngoại cảnh

Chụp ảnh thời trang trong studio

Đối với Chụp ảnh thời trang nữ trong studio được chia làm 2 loại là chụp thời trang trên nền đơn sắc và chụp ảnh thời trang trên phối cảnh.

Các phông nền đơn sắc thường được sử dụng là nền trắng, nền đen, nền cam,…trong đó sử dụng nhiều nhất là phông nền trắng vì tính đa dạng của nó. Các bức ảnh lookbook chụp trên nền trắng thường được sử dụng để quảng cáo trực tiếp hoặc tạo thành một ấn phẩm quảng cáo cho bộ sưu tập.

Các phối cảnh có sẵn thường được sử dụng là chậu cây, hình khối, hoặc một bối cảnh thu nhỏ tuỳ thuộc vào từng studio hay phong cách mà khách hàng muốn chụp. Các dạng phối cảnh này rất đa dạng và thường được thương hiệu thời trang sử dụng.

Một ưu điểm của chụp ảnh lookbook trong studio là có nguồn ánh sáng  và không gian ổn định, không cần di chuyển nhiều, và có thể bảo quản các dụng cụ tốt hơn.

Chụp ảnh thời trang ngoại cảnh

Các địa điểm được chọn để chụp ảnh ngoại cảnh thường là quán cà phê, phim trường hay đường phố. Thông thường, các thương hiệu thời trang đều sử dụng phim trường để chụp vì tính hữu ích của nó. Đối với quán cà phê hay đường phố thường có nhiều “rác” trong bối cảnh, sẽ làm mất tập trung vào sản phẩm của họ.

Ưu điểm của chụp ảnh thời trang ngoại cảnh là bối cảnh lớn, đa dạng sẽ làm nổi bật bộ sưu tập của bạn. Tuy nhiên, khi chụp ảnh ngoại cảnh không có nguồn ánh sáng ổn định, hầu hết đều sử dụng ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, việc bảo quản đồ đạc cũng rất khó khăn, cần phải có 1 –  2 nhân viên trông đồ.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh thời trang tại các Studio?

Trước khi đi vào lý do tại sao nên chọn chụp ảnh thời trang tại studio thì bạn nên hiểu rằng, chụp ảnh thời trang cũng gần tương tự như chụp ảnh quảng cáo. Các bức ảnh chụp thời trang phải tôn lên được vẻ đẹp, sức cuốn hút của sản phẩm thời trang đối với khách hàng và nếu như bạn tự tin với khả năng của bản thân thì hoàn toàn có thể tự chụp mà không cần đến studio để chụp ảnh thời trang.

Studio chụp ảnh thời trang là những nơi cung cấp cho bạn đội ngũ, ekip thợ chụp ảnh lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và khả năng sáng tạo trong việc chụp ảnh thời trang để giúp bạn có được những bức ảnh đẹp nhất, tốt nhất và hỗ trợ cho quá trình marketing, bán sản phẩm được dễ dàng hơn cả.

Bên cạnh đội ngũ chuyên nghiệp là dàn trang thiết bị, máy móc hiện đại, chắc chắn có thể đáp ứng được yêu cầu về chất lượng ảnh chụp thời trang, ảnh sáng và bố cục chụp ảnh.

Do đó, Việc chụp ảnh tại studio có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được những bức ảnh chụp tốt nhất.

Chụp ảnh thời trang ngoại cảnh

Bí quyết lựa chọn Studio để gửi gắm sản phẩm của bạn

Đảm bảo mức độ uy tín, tính liên tục trong hoạt động của studio. Đây là bước đầu tiên và cơ bản nhất trong việc xác định được studio này hoạt động có uy tín và hiệu quả không. Thông thường các studio hoạt động lừa đảo, thiếu chuyên nghiệm sẽ nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ khách hàng và sẽ sớm bị đóng cửa. Do đó, với việc hoạt động lâu năm sẽ là yếu tố bước đầu cho việc định hình một studio hoạt động nghiêm túc, chuyên nghiệp

Kiểm tra về hoạt động của studio chụp ảnh thời trang tại Hà Nội, hay các tỉnh thành khác trên Google. Google là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, do đó, bạn có thể lên google gõ tên studio đó với cụm từ lừa đảo để kiểm nghiệm xem quá trình hoạt động của họ như thế nào, có xảy ra tình trạng làm ăn chộp giật không?

Sau khi kiểm tra xong hai bước trên, bạn có thể đến trực tiếp studio để xem quá trình làm việc, văn hóa công ty xem họ có làm việc chuyên nghiệp không. Sản phẩm của họ ra sao trước khi ra quyết định lựa chọn studio này để chụp ảnh.

Red Acency- Địa điểm chụp ảnh thời trang uy tín, chuyên nghiệp

Ưu thế của Red Acency

  • Sử dụng các phương tiện hiện đại, máy móc tiên tiến sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, tạo nên những bức ảnh hấp dẫn và gây được sự chú ý đối với khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên, ekip và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Và đội ngũ nhiếp ảnh gia không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề… sẽ giúp bạn có những bức ảnh chụp thời trang chuyên nghiệp, bắt mắt nhất
  • Quy trình làm việc nhanh gọn, chính xác đã được tối ưu hóa bỏ qua các bước không cần thiết để có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian tối đa cho Quý khách hàng
  • Luôn luôn đúng hẹn, bàn giao sản phẩm như đúng hợp đồng, không tự ý thu thêm phụ phí trong quá trình cung cấp dịch vụ
Chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp

Qúy khách nhận được gì khi chọn chúng tôi?

  • Số lượng ảnh chụp không giới hạn, Qúy khách được nhận toàn bộ file ảnh gốc giúp khách hàng
  • Bộ ảnh thời trang của bạn sẽ được lưu tại thư viện hình ảnh và được quản lý bởi Red Acency
  • Chụp ảnh thời trang với nhiều concept đẹp, ấn tượng
  • Thực hiện chụp ảnh với nhiều bối cảnh khác nhau
  • Phụ kiện chụp ảnh đầy đủ, đa dạng
  • Hỗ trợ chỉnh sửa 1 lần nếu khách hàng không ưng ý về chất lượng sản phẩm

Đến với Red Acency, chúng tôi nhận chụp hình thời trang, chúng tôi luôn đưa ra các gói với mức giá phù hợp, tiết kiệm nhất.

Related Posts