Concept chụp ảnh sản phẩm độc đáo

Concept chụp ảnh sản phẩm độc đáo

Chụp ảnh theo concept là cụm từ thường xuyên được nhắc đến trong thời gian gần đây. Vậy như nào gọi là chụp ảnh theo concept và nó có gì khác biệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ chụp ảnh sản phẩm

CONCEPT LÀ GÌ?

Cụ thể trong lĩnh vực chụp ảnh: Nó là một mô hình, bố cục, phong cách hay nội dung cho một buổi chụp ảnh.  Khác với chụp ảnh tự nhiên, chụp ảnh concept thì mọi thứ đều kết hợp thành 1 chủ thể nhất định và có mức độ gắn kết cao.

 

Chụp ảnh sản phẩm theo concept độc đáo

CHỤP ẢNH CONCEPT THƯỜNG CHỤP Ở ĐÂU?

Đối với chụp cá nhân thì lựa chọn những studio  hoặc phim trường cho thuê chụp ảnh đã có những concept có sẵn sẽ giúp bạn thuận lợi hơn cho việc thực hiện 1 album ảnh.

Một địa điểm ngoại cảnh như đồng cỏ, trong khu rừng có view đẹp hoặc một khu chung cư cổ kính cũng là một ý tưởng hay cho những concept chụp ảnh.

ƯU THẾ KHÁC BIỆT TẠI Red.Agency

  • Quy trình làm việc rất chuyên nghiệp nhanh gọn
  • Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những buổi chụp ảnh chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, công sức để khách hàng thoải mái và vui vẻ nhất.
  • Luôn nhiệt tình với khách hàng
  • Khách hàng mỗi người một tính cách, một thẩm mỹ khác nhau nên chúng tôi luôn bắt kịp và phục vụ khách hàng tốt nhất. Với đội ngũ là những người trẻ ham học hỏi nên chúng tôi luôn cố gắng hết mình để mang lại sự hài lòng của khách hàng.
  • Không ngừng học hỏi và bắt kịp xu hướng

Mỗi giai đoạn lại có các xu hướng chụp ảnh khác nhau nên đội ngũ của RED media group luôn vận động và đổi mới chính mình để có những sản phẩm chuyên nghiệp nhất. Đồng thời luôn cố gắng cung cấp những dịch vụ chụp ảnh khác nhau phục vụ cho nhiều đối tượng như chụp ảnh các sản phẩm thời trang hay chụp ảnh sản phẩm…

Chụp ảnh món ăn theo concept

CAM KẾT CỦA Red.Agency

  • Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chụp ảnh theo concept tốt nhất với giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường trong nhiều năm qua.
  • Trang thiết bị kỹ thuật hiện đại: Máy ảnh chuyên dụng Cannon 70D, Máy ảnh Cannon 60D,  một Studio chụp ảnh, đạo cụ.
  • Nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm với 5 năm trong nghề có trình độ cao, nắm vững những kỹ thuật chụp ảnh cùng sáng tạo để tạo nên những hình ảnh đẹp, chất lượng và sáng tạo.
  • Dịch vụ chụp ảnh theo concept tại RED media group, sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh sáng tạo, độc đáo, hình ảnh chất lượng, sắc nét. Cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, giá cả phải chăng, chắc chắn, dịch vụ chụp ảnh sẽ làm bạn hài lòng.
  • Studios sẽ triển khai các concept giống như hình mô phỏng để có chất lượng truyền đạt thông điệp sản phẩm đến với người dùng tốt nhất.

 

 

 

Rất nhiều người đều biết những điều cơ bản để chụp ảnh sản phẩm như sử dụng một phông nền trắng, sử dụng chân máy, tạo background ngoài vùng ảnh rõ, tối ưu khẩu độ của lens máy ảnh,…Nhưng làm cách nào để chụp được những bộ ảnh độc đáo thì thật là một điều không dễ dàng. Làm cách nào để những bức ảnh này khác những bức ảnh thông thường khác.

Một điều thường thấy là những bức ảnh như vậy xuất hiện ở những thương hiệu lớn có nguồn tài chính dồi dào để đầu tư cho chụp ảnh. Red Acency rất hân hạnh cung cấp đến Quý khách hàng dịch vụ chụp ảnh sản phẩm độc đáo, giá cả hợp lý.

Concept chụp ảnh sản phẩm độc đáo, lạ và sáng tạo gia tăng doanh số.
Concept chụp ảnh sản phẩm độc đáo, lạ và sáng tạo gia tăng doanh số.

1. Một số bí quyết để chụp ảnh sản phẩm độc đáo.

Những bức ảnh độc đáo thường được tạo ra bởi những nhiếp ảnh nổi tiếng hay đôi khi cũng được tạo ra bởi những nhiếp ảnh nghiệp dư sáng tạo. Những Quy tắc chụp ảnh thông thường giúp ích rất nhiều để chụp ra những bức ảnh đẹp, nhưng có khi chúng ta lại phá vỡ nó để tạo ra những sự khác biệt. Concept chụp ảnh làm menu cũng vô cùng quan trọng, bạn cần biết sắp xếp và cân đối bố cục để sao cho menu được đồng bộ và hài hòa nhất

Đó chính là bí quyết để tạo ra những bức ảnh sản phẩm độc đáo. Nếu như bạn không chắc về khả năng của mình thì làm sao để phá vỡ những nguyên tắc này mà vẫn có thể có những bức ảnh đẹp. Sau đây là một số lời khuyên cho bạn.

chụp ảnh sản phẩm độc đáo

Treo sản phẩm lên.

Một cách chụp trông có vẻ kì lạ nhưng rất hiệu quả đó là treo sản phẩm lên. Bạn có thể treo sản phẩm theo chiều ngang, chiều dọc thậm chí là nằm nghiêng, lộn ngược; bất cứ góc độ nào bạn có thể nghĩ ra và treo được. Bạn có thể đổi nơi treo như trong nhà, ngoài trời, trên cây,….

Và hãy chụp sản phẩm như bạn đang chơi đùa vời chúng. Dây treo sản phẩm cũng có thể phá cách như dây thừng, dây điện, dây cỏ,…Ánh sáng cũng nên được chú ý để có một bức ảnh đẹp độc đáo.

2. Tìm những góc chụp lạ.

Thường những người chụp ảnh hay sử dụng chân máy để cố định góc chụp sau khi đã xác định được góc độ tối ưu. Tuy nhiên, ta có thể cất chiếc chân máy đi và cho mình được thoải mái chụp với nhiều góc độ khác nhau, chụp ngẫu hứng có thể không đạt được những tỷ lệ vàng của chụp ảnh nhưng có thể sẽ mang cho bạn những bức ảnh rất bất ngờ.

Góc chụp lạ tạo nên sự độc đáo của bức ảnh sản phẩm

3. Thử chụp vài ảnh cận cảnh

Vài hình ảnh cận cảnh luôn là điều cần thiết trong bộ ảnh của bạn. Nó có thể là điểm nhấn và tạo sự thu hút với ánh mắt của người nhìn. Lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh là độ nét của ảnh phải rõ để tất các chi tiết dù nhỏ nhất cũng được hiện lên trong ảnh.

4. Tạo sự kì quoặc cách sử dụng sản phẩm

Sáng tạo các cách sử dụng khác lạ cho sản phẩm của bạn và đưa chúng vào trong ảnh. Có thể là cách sử dụng gây sốc, bất ngờ mà mọi người không nghĩ đến. hãy liệt kê ra tất cả những ý tưởng của bạn và sau đó chọn những ý tưởng tiềm tàng mà có thể cho ra một shoot ảnh độc đáo. Thiết kế thêm trang phục và trang trí cho bức ảnh để ý tưởng có thể được minh họa tốt nhất trong ảnh sản phẩm.

5. Kết hợp những background thú vị.

Những background đơn giản như phông trắng hay những phông màu khác hay được sử dụng để tập trung sự chú ý vào sản phẩm. Tuy nhiên, việc sử dụng một phông nền độc đâó kết hợp đồ trang trí có thể gây ra sự thú vị và sự them muốn sản phẩm.

Phông nền chụp hình lạ mắt

6. Đặt sản phẩm lên một bề mặt phản chiếu.

Những hình ảnh phản chiếu sẽ giúp tạo chiều sâu cho sản phẩm và tạo sự thu hút huyền bí. Bạn có thể sử dụng một tấm gương hay sử dụng kĩ thuật manipulation để đặt sản phẩm lên mặt nước cũng là môt cách làm tuyệt vời. Sử dụng ánh sáng để tăng cường sự phản chiếu và chỉnh sửa sau chụp hình để mang lại nhiều cảm giác hơn. Bí quyết này rất phù hợp với các sản phẩm mỹ phẩm, và nó là một cách chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm đẹp thu hút hơn.

Ảnh sản phẩm phản chiếu trên nước

7.  Chụp ảnh sản phẩm tìm đến RED.

Tại sao bạn lại chọn Red Acency là đơn vị chụp hình sản phẩm độc đáo.

+ Đội ngũ nhân viên chụp hình yêu nghề, năng động, sáng tạo để có những góc chụp mới lạ cho ra những khuôn hình chuẩn và ấn tượng nhất.

+ Bắt được những góc hình đẹp, tạo nên sự sang trọng quý phái cho sản phẩm.

+ Luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng để tạo thành những sự khác biệt trong các khung hình để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất.

+ Miễn phí các dịch vụ chỉnh sửa ảnh Photoshop, đóng logo vào ảnh, chỉnh sửa kích thước ảnh, đổi tên hàng loạt.

+ Giá cả hợp lý theo sự thỏa thuận với khách hàng.

8. Cam kết của chúng tôi.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải ngiệm dịch vụ tốt nhất với sự phục vụ tận tâm.

+ Cam kết đúng hẹn: mang đến sự chủ động cho quý khách hàng trong mọi tình huống

+ Cam kết làm được: thiết kế chụp ảnh theo đúng yêu cầu của khách hàng

+ Tiết kiệm chi phí: các gói dịch vụ là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

+ Hỗ trợ lâu dài: hỗ trợ chỉnh sửa đến khi nào khách hàng hài lòng nhất.

+ Xuất VAT đầy đủ: tất cả các dịch vụ sử dụng tại Red Acency đều được xuất VAT theo yêu cầu.

9. BẢNG GIÁ CHỤP ẢNH SẢN PHẨM

GÓI DỊCH VỤ MÔ TẢ GIÁ
VIP ( Chụp sản phẩm nền trắng cho website) Chụp từ 1-10 sản phẩm

Chụp sản phẩm trên nền trắng

Mỗi sản phẩm 3 góc chụp?

Giao toàn bộ File gốc

Thời gian giao file 3-4 ngày

Thêm 1 sp : 100k/1sp

1.200.000
GOLD Chụp từ 10 sản phẩm

Chụp sản phẩm với concept

Mỗi sản phẩm 3 góc chụp?

Decor trang trí bắt mắt

Giao toàn bộ File gốc

Thời gian giao file 6-7 ngày

Thêm 1 sp : 300k/1sp

3,000.000
PROMAX

Chụp +quay sản phẩm

Chụp + quay từ 10  sản phẩm

Chụp sản phẩm trên nền trắng

Mỗi sản phẩm 3 góc chụp?

1video ngắn 10-15s

Giao toàn bộ File gốc

Thời gian giao file 7-7 ngày

Thêm 1 sp : 500k/1sp

5.000.000

Hãy đến với chúng tôi – Red Acency để có những bộ ảnh sản phẩm độc đáo, sáng tạo và ưng ý nhất.

Related Posts