Chụp ảnh và quay phim ra mắt dự án Bất động sản Hà Nội và Sài Gòn.

Trong các phương pháp truyền thông, chụp ảnh sự kiện chính là một trong những phương pháp truyền thông  góp phần quảng bá, thực hiện những chiến dịch quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hoặc sử dụng để quảng bá, giới thiệu cho doanh nghiệp. Với dịch vụ chụp ảnh sự kiện giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội của Studios sẽ mang đến những trợ giúp trong chiến lược truyền thông của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.

Dịch vụ chụp ảnh sự kiện giá rẻ chuyên nghiệp

Dịch vụ chụp ảnh sự kiện bao gồm:

  • Chụp ảnh sự kiện cá nhân
  • Chụp ảnh sự kiện công ty, doanh nghiệp
  • quay phim ra mắt dự án
  • chụp ảnh ra mắt dự án

Trải qua +7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã phục vụ +3000 khách hàng và nhận được sự hài lòng và tín nhiệm đặc biệt.

QUY TRÌNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Quý khách vui lòng đọc hướng dẫn và liên hệ đúng phòng ban để được hỗ trợ tốt nhất qua các bước cụ thể sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Quý khách hàng liên hệ với phòng tư vấn của Studios qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp để tìm hiểu dịch vụ.

Tại đây, quý khách cung cấp thông tin yêu cầu về dịch vụ, bộ phận Tư vấn của chúng tôi sẽ tiếp nhận và hỗ trợ tư vấn dịch vụ một cách đầy đủ và chính xác đến quý khách hàng.

Với việc đồng ý, chấp thuận của quý khách hàng về dịch vụ, Studios sẽ tiến hành làm hợp đồng đầy đủ theo quy định của pháp luật về sự hợp tác giữa hai bên.

Bước 2: Triển khai dịch vụ

Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ quý khách hàng. Bộ phận tư vấn sẽ chuyển thông tin yêu cầu của quý khách qua phòng Triển khai dự án.

Tại đây, bộ phận chuyên môn sẽ làm việc với quý khách về yêu cầu nội dung nhằm đảm bảo dự án được triển khai một cách tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên phòng dự án với chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm triển khai các dự án phim, ảnh, đồ họa, marketing cho nhiều khách hàng doanh nghiệp… sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt yêu cầu.

Bước 3: Nghiệm thu dự án

Tại Studios chúng tôi sẽ có bộ phận nghiệm thu dự án để đánh giá chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Bước 4: Chăm sóc khách hàng

– Nhằm hỗ trợ khách hàng triệt để trong quá trình sử dụng dịch vụ, Studios có bộ phận tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng về chất lượng dịch vụ sau khi sử dụng.

– Những phản ánh của quý khách hàng về chất lượng dịch vụ có thể gửi về:

 ƯU ĐIỂM TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA STUDIOS

1.  Thiết bị hiện đại

  • Máy ảnh:  Canon 5D Mark III, 6D Nikon D500, D810
  • Ống kính thiết bị hỗ trợ: Tripod,  các loại ống kính chuyên dụng
  • Thiết bị ánh sáng: Đèn Led, đèn Flash, đèn chuyên dụng
  • Thiết bị chỉnh sửa phối cảnh, in ấn: Macbook, imac, máy case cấu hình ca

2. Nhân sự có  kinh nghiệm

  • Ekip thường trực 3 đến 5 người sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của Quý khách trong thời gian ngắn.
  • 3 Photographer chính tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo.2 Stylist chính có kinh nghiệm trong chụp ảnh thời trang, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm nhiều lĩnh vực.
  • Hơn 50 người mẫu – MC – PG – PB thường xuyên cộng tác và gần 100 hồ sơ CTV khác.

3. Quy trình làm việc nhanh chóng

4. Không gian hoạt động chuyên nghiệp

BẢNG GIÁ CHỤP ẢNH SỰ KIỆN

GÓI DỊCH VỤ MÔ TẢ GIÁ
BASIC Sự kiện dưới 2-4 tiếng đồng hồ, 1 thợ ảnh

·Bộ máy ảnh và ống kính kèm đèn flash

·Chụp không giới hạn số file cho toàn bộ chương trình . Trả toàn bộ file gốc

·Chỉnh sửa ánh sáng màu sắc

·Chèn logo của khách hàng

Thêm 1 thợ ảnh + 1.500.000 đ

1.500.000
VIP Sự kiện dưới 8 tiếng đồng hồ, 1 thợ ảnh

·Bộ máy ảnh và ống kính kèm đèn flash

·Chụp không giới hạn số file cho toàn bộ chương trình . Trả toàn bộ file gốc

·Chỉnh sửa ánh sáng màu sắc

·Chèn logo của khách hàng

Thêm 1 thợ ảnh + 3.000.000 đ

3.000.000
PLUS Sự kiện dưới 10 tiếng đồng hồ, 1 thợ ảnh

·Mỗi thợ ảnh 2 máy ảnh và thiết bị chiếu sáng

·Chụp không giới hạn số file cho toàn bộ chương trình .Trả file gốc ngay sau sự kiện

·Chỉnh sửa ánh sáng màu sắc

Chèn logo của khách hàng

6.000.000

Giảm 10% cho khách hàng sử dụng dịch vụ chụp ảnh sự kiện từ ngày 05/01/2021 đến hết ngày 05/02/2021

Với kinh nghiệm và sự tận tâm trong công việc, Studios cam kết và thực hiện nghiêm túc những điều sau:

  • Bảo quản tốt tình trạng sản phẩm trong suốt quá trình tác nghiệp.
  • Không tự ý thêm phụ phí ngoài hợp đồng.
  • Cung cấp chính xác nhân sự với năng lực theo yêu cầu.
  • Giao ảnh đúng hạn, đúng số lượng với chất lượng đã cam kết.
  • Tôn trọng mong muốn của khách hàng, hỗ trợ nhiệt tình trong phạm vi năng lực để hiện thực hóa những mong muốn đó
  • Nghiêm túc đáp ứng yêu cầu của Quý khách trong 1 đến 2 lần chỉnh sửa, không kéo dài thời gian, không chỉnh sửa hời hợt.

Vui lòng liên hệ trực tiếp để được xem mẫu và tư vấn miễn phí!

Trong các phương pháp truyền thông, chụp ảnh sự kiện chính là một trong những phương pháp truyền thông  góp phần quảng bá, thực hiện những chiến dịch quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hoặc sử dụng để quảng bá, giới thiệu cho doanh nghiệp. Với dịch vụ chụp ảnh sự kiện giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội của Studios sẽ mang đến những trợ giúp trong chiến lược truyền thông của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.

Những lợi ích khi chụp ảnh sự kiện cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp

Cùng với chụp ảnh quảng cáo, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sự kiện tại những sự kiện được tổ chức tại doanh nghiệp,  cá nhân sẽ là một trong những trợ giúp để  truyền thông và quảng bá cho doanh nghiệp. Việc  chụp ảnh sẽ giúp mang lại những ấn phẩm ảnh đẹp, chất lượng để  ghi lại những hình ảnh tại sự kiện, quảng bá cho  người xem, người tiêu dùng cùng những đối tác của doanh nghiệp.

Những dịch vụ chụp ảnh tại sự kiện đồng thời kết hợp cùng với quay phim sự kiện sẽ thể hiện được doanh nghiệp tổ chức những sự kiện quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc khi doanh nghiệp tham gia những hội chợ, hội thảo, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp.  Lựa chọn chụp ảnh sự kiện được đánh giá mang lại  nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Với những doanh nghiệp tổ chức sự kiện thì việc có đội ngũ chụp ảnh sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức của doanh nghiệp, ghi được ấn tượng tốt với những vị khách hàng, đối tác và người xem.
  • Sử dụng những hình ảnh tại sự kiện để quảng bá cho doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân
  • Sử dụng những hình  ảnh được chụp tại sự kiện để làm tư liệu cho truyền thống phát triển của doanh nghiệp, cũng như đánh dấu những mốc lịch sử phát triển của doanh nghiệp.
  • Với những doanh nghiệp có nhiều tư liệu và sự phát triển, tham gia nhiều sự kiện quan trọng và  uy tín sẽ luôn là cách để quảng bá tốt nhất cũng như tạo được uy tín với người tiêu dùng.
  • Lựa chọn chụp ảnh tại sự kiện sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận tốt hơn đến  với người tiêu dùng,  khách hàng và các đối tác làm ăn.
  • Hoặc lưu giữ lại những hình ảnh đẹp trong những sự kiện trong đại như chụp ảnh sự kiện cưới, chụp ảnh sự kiện sinh nhật,…

Tại sao nên lựa chọn chụp ảnh sự kiện của Studios?

Trong rất nhiều những Studios đang cung cấp những dịch vụ chụp ảnh sự kiện  hiện nay, Studios là studio với nhiều năm kinh nghiệm khi chuyên cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cho khách hàng như: chụp ảnh doanh nghiệp, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội,… cho từng nhu cầu của khách hàng.

  • Studios với đội ngũ  nhiếp ảnh, thợ chụp ảnh với nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề chụp ảnh, sáng tạo với những góc chụp ảnh đẹp và mới lạ để mang đến những ấn phẩm đẹp cho doanh nghiệp.
  • Đội ngũ ekip làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm cao, sáng tạo để mang đến những kịch bản chụp ảnh mới lạ tạo được ấn tượng thu hút cho người xem.
  • Studios thực hiện cung cấp những dịch vụ: chụp ảnh sự kiện sinh nhật cho bé, chụp ảnh sự kiện tổng kết cuối năm cho doanh nghiệp, …. để cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng để quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ.
  • Cùng với trang thiết bị chụp ảnh hiện đại: Canon 5D MarkIIl, Canon 6D, Canon EOS 7D mark II,  Nikon D610, chân máy, tấm phản sáng, đạo cụ,….
  • Quy trình chụp ảnh tại Studios

Khách hàng có nhu cầu chụp ảnh sự kiện có thể liên hệ trực tiếp với Studios  để nhận được tư vấn khi chụp ảnh cho sự kiện cũng như có được quy trình chụp ảnh tốt nhất:

  • Khách hàng đưa ra những yêu cầu khi chụp ảnh sự kiện như: đối tượng được chụp, số lượng ảnh chụp,…
  • Nhân viên của Studio thực hiện lên kế hoạch, nội dung, trình tự chụp ảnh theo trình tự của sự kiện hoặc lên nội dung chụp ảnh độc đáo theo sự kiện chụp ảnh
  • Tiếp nhận thời gian, địa điểm chụp ảnh cưới
  • Chuẩn bị trang thiết bị và bắt đầu chụp ảnh
  • Thực hiện chụp ảnh sự kiện cho doanh nghiệp
  • Chỉnh sửa ảnh, giao ảnh gốc cho khách hàng

Với dịch vụ chụp ảnh sự kiện giá rẻ tại Hà Nội của Studios sẽ hứa hẹn mang đến những sản phẩm hình ảnh chất lượng cho khách hàng để lưu giữ làm kỉ niệm hay sử dụng để làm tư liệu truyền thông hiệu quả.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay hình ảnh là một điều không thể thiếu trong cuộc sống, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh. Các tổ chức muốn lưu lại những hình ảnh của các chương trình, chiến dịch , dự án để tiến hành các hoạt động truyền thông, ghi lại quá trình hình thành và phát triển của công ty. Các doanh nghiệp luôn đặt những mục tiêu lợi nhuận và giảm chi tiêu. Bạn đang chuẩn bị tổ chức sự kiện nhưng lại quan tâm đến vấn đề giá cả việc chụp ảnh. Tìm một dịch vụ chụp ảnh sự kiện giá rẻ nhưng vẫn có chất lượng dịch vụ tốt là một điều đáng để suy xét.

chụp ảnh sự kiện giá rẻ 1

Một dịch vụ chụp ảnh giá rẻ có khó tìm?

Với nền kinh tế phát triển như hiện nay, hệ thống công nghệ thông tin thay đổi và phát triển từng ngày từng giờ. Sự phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội như facebook, twitter, youtube,… và các chính sách quảng cáo đã tạo nên tầm quan trọng của hình ảnh trong truyền thông. Vì vậy, hình ảnh của tất cả các sự kiện quân trọng đều được ghi lại một cách kĩ càng và tỉ mỉ.

Nền kinh tế ngày càng phát triển đi kèm với đó là áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ. Doanh nghiệp cần thiết kiệm chi phí các hoạt động để tránh lãng phí. Tìm một dịch vụ chụp ảnh sự kiện giá rẻ là điều vô cùng cần thiết.

chụp ảnh sự kiện giá rẻ 2

Dịch vụ chụp ảnh giá rẻ liệu có tốt ?

Quan niệm từ xưa đến nay là “tiền nào của nấy”. Chi phí và chất lượng sản phẩm luôn đi kèm với nhau và có tỷ lệ thuận. Dịch vụ giá rẻ thường bị lầm tưởng đi kèm với chất lượng dịch vụ không tốt, có hạn chế. Quan niệm cũ xưa như vậy không còn phù hợp với thời buổi kinh tế thị trường hiện nay nữa. Không phải cứ gía cao thì tốt còn giá rẻ thì dở. Các bộ ảnh đẹp vẫn được ra đời dù chi phí thấp. Tại sao lại có điều kì lạ như vậy? Đó là việc các dịch vụ chụp ảnh sự kiện giá rẻ đã tiết kiệm các chi phí không cần thiết và miến phí một số công đoạn cho khách hàng để cạnh tranh và có một bộ ảnh vẫn đẹp mà vẫn có chí phí hợp lý.

Cách lựa chọn một dịch vụ chụp ảnh sự kiện giá rẻ

Mỗi một sự kiện được tổ chức đều mang một ý nghĩa đặc biệt với các nhân, tổ chức. Dù cho bạn tổ chức sự kiện của công ty hay tổ chức sự kiện cá nhân thì việc sự kiện được diễn ra cũng là duy nhất 1 lần và sẽ không được lặp lại. Chính vì thế, việc nắm bắt những khoảnh khắc đáng nhớ là điều rất cần thiết.

Và bạn làm sao để chắc rằng khi bạn đã chọn một đơn vị chụp ảnh giá rẻ mà vẫn an tâm về tinh thần trách nhiệm cũng như thái độ phục vụ của bên chụp ảnh, để làm sao khi sự kiện kết thúc bạn vẫn thu được những bức ảnh tâm đắc nhất?!

Câu trả lời là tìm dịch vụ có độ tin cậy cao.

Bạn có thể tìm kiếm trên internet, qua người thân, bạn bè và tất cả những kênh mà bạn có thể biết được về dịch vụ của họ. Bạn cần xem xét chất lượng dịch vụ của họ qua các sản phẩm đã thực hiện, các sản phẩm luôn luôn là lời nói tốt nhất về dịch vụ đối với khách hàng. Hãy xem qua những sản phẩm này để có cái nhìn khách quan nhất.

Hãy liên hệ trực tiếp với bên đơn vị cung cấp dịch vụ chụp hình để trao đổi chi tiết về kịch bản sự kiện của bạn, cũng như cần xác nhận mức giá chi tiết về sự kiện bạn sắp tổ chức.

chụp ảnh sự kiện giá rẻ 3

Hãy đến với chúng tôi.

Tại sao bạn lại chọn Red Acency là đơn vị chụp hình sự kiện giá rẻ.

+ Đội ngũ nhân viên chụp hình yêu nghề, năng động, sáng tạo để có những góc chụp mới lạ cho ra những khuôn hình chuẩn và ấn tượng nhất.

+ Bắt được những góc hình đẹp.

+ Luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng để tạo thành những sự khác biệt trong các khung hình để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất.

+ Miễn phí các dịch vụ chỉnh sửa ảnh Photoshop, đóng logo vào ảnh, chỉnh sửa kích thước ảnh, đổi tên hàng loạt.

+ Giá cả hợp lý theo sự thỏa thuận với khách hàng.

chụp ảnh sự kiện giá rẻ 4

Cam kết của chúng tôi.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải ngiệm dịch vụ tốt nhất với sự phục vụ tận tâm.

+ Cam kết đúng hẹn: mang đến sự chủ động cho quý khách hàng trong mọi tình huống

+ Cam kết làm được: thiết kế chụp ảnh theo đúng yêu cầu của khách hàng

+ Tiết kiệm chi phí: các gói dịch vụ là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

+ Hỗ trợ lâu dài: hỗ trợ chỉnh sửa đến khi nào khách hàng hài lòng nhất.

+ Xuất VAT đầy đủ: tất cả các dịch vụ sử dụng tại Studios.vn đều được xuất VAT theo yêu cầu.

BẢNG GIÁ CHỤP ẢNH SỰ KIỆN

GÓI DỊCH VỤ MÔ TẢ GIÁ
BASIC Sự kiện dưới 2-3 tiếng đồng hồ, 1 thợ ảnh

·Bộ máy ảnh và ống kính kèm đèn flash

·Chụp không giới hạn số file cho toàn bộ chương trình . Trả toàn bộ file gốc

·Chỉnh sửa ánh sáng màu sắc

·Chèn logo của khách hàng

Thêm 1 thợ ảnh + 1.500.000 đ

1.500.000
VIP Sự kiện dưới 8 tiếng đồng hồ, 1 thợ ảnh

·Bộ máy ảnh và ống kính kèm đèn flash

·Chụp không giới hạn số file cho toàn bộ chương trình . Trả toàn bộ file gốc

·Chỉnh sửa ánh sáng màu sắc

·Chèn logo của khách hàng

Thêm 1 thợ ảnh + 2.500.000 đ

3.000.000
PLUS Sự kiện dưới 10 tiếng đồng hồ, 1 thợ ảnh

·Mỗi thợ ảnh 2 máy ảnh và thiết bị chiếu sáng

·Chụp không giới hạn số file cho toàn bộ chương trình .Trả file gốc ngay sau sự kiện

·Chỉnh sửa ánh sáng màu sắc

Chèn logo của khách hàng

4.500.000

Giảm 10% cho khách hàng sử dụng dịch vụ chụp ảnh sự kiện từ ngày 05/01/2021 đến hết ngày 05/02/2021

Hãy đến với chúng tôi – Red Acency để có những bộ ảnh sự kiện giá rẻ, sáng tạo và ưng ý nhất

Related Posts