Xu hướng chụp ảnh bikini 2017

Xu hướng chụp ảnh bikini 2017

Chụp ảnh bikini đến giờ đã không còn là một khái niệm lạ lẫm với các bạn trẻ nhưng phần nhiều các bạn nữ vẫn còn tâm lí e ngại vì khi mặc một bộ đồ sexy như bikini, các bạn lung túng không biết phải tạo dáng như thế nào để thể hiện sự quyến rũ, hợp trend cho ton-sur-ton với bộ cánh của mình. Hơn nữa, địa điểm chụp cũng làm các bạn băn khoăn phải không nào? Nếu đi biển hay đến các khu resort chi phí khá đắt đỏ, thì chúng ta có thể chọn được địa điểm nào vừa đẹp, vừa tiết kiệm chi phí và lại dẫn đầu xu thế nữa?

Dưới đây là một số gợi ý về xu hướng chụp ảnh bikini 2017 cập nhật nhất mà bạn cần note lại ngay và hãy rủ cô bạn thân đi sắm ngay 1 bộ bikini để áp dụng thôi nào!

Xu hướng chụp ảnh bikini
Xu hướng chụp ảnh bikini

Địa điểm chụp ảnh bikini

Bãi biển

Khi nghĩ đến địa điểm để chụp bikini, có lẽ bãi biển với bờ cát trắng dài và làn nước xanh ngắt sẽ là “thiên đường” cho các cô gái. Biết tận dụng không gian thiên nhiên với nhiều góc chụp, bạn sẽ có một bộ ảnh bikini ưng ý với gia đình hay hội bạn gái thân của mình.

chụp ảnh bikini

Resort

Khi đi nghỉ mát thì ngoài bãi biển ra thì khu resort nơi bạn nghỉ ngơi cũng là một “kho báu” background cho bạn tha hồ chụp ảnh bikini với bể bơi, cây cối, cơ sở vật chất hiện đại như spa, sauna,… Lợi thế khi chụp ảnh ở đây là bạn sẽ có vô vàn góc chụp đẹp và hiện đại.

Bể bơi trong thành phố

Một lựa chọn hàng đầu cho bạn nào muốn tiết kiệm cả thời gian và chi phí là chụp một bộ ảnh bikini tại các bể bơi trng thành phố. Không chỉ tiết kiệm mà chụp bikini tại đây còn có nhiều ưu điểm như: dễ dàng rủ hội bạn thân chụp cùng, dễ dàng mang theo nhiều đạo cụ (mũ, kính bán,…) và bạn có thể dễ dàng thay đồ để chụp thêm nhiều kiểu nữa chứ. Có một số bể bơi như Bể bơi khách sạn Asean, Bể bơi Sense Aqua & Spa, Bể bơi Sao Mai,….có cơ sở vật chất hiện đại, màu sắc nước đẹp rất hợp với việc chụp hình,….

Chụp ảnh bikini rất khác so với chụp ảnh bình thường, có thể nói là khó hơn nhiều cho cả photographer và mẫu. Nếu nhờ một người bạn chụp ảnh cho mình bạn có thể thấy sự khác biệt rõ ràng với ảnh chụp từ một photographer có nghề.

Tiết kiệm được chi phí đi lại ăn ở bằng việc chọn chụp ảnh tại bể bơi trong thành phố, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không dành một khoản để có được những bức ảnh bikini chất lượng, chuyên nghiệp và đán nhớ từ những photographer “cao tay” từ RED media group? Không chỉ nắm rõ những góc chụp đẹp, photographer tại RED Acency còn hướng dẫn cho bạn những dáng pose thật ấn tượng và bắt kịp xu hướng. Hội chị em sẽ không còn phải lung túng hay ngại ngùng khi chụp ảnh bikini nữa rồi nhé!

Các dáng pose

Dưới đây là bốn trong số những dáng pose hot-trend năm 2017, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các bí quyết tạo dáng chụp ảnh áo tắm để để có được thêm nhiều dáng chụp độc đáo tạo xu hướng

Chụp từ đằng sau

Kiểu này chưa bao giờ hết hot khi khoe được đường nét cơ thể của chị em và rất được ưa chuộng với những bạn gái vẫn còn ngại ngùng và chưa biết biểu hiện gương mặt như thế nào.

Tạo dáng chụp ảnh bikini

Tạo dáng giống như đang chụp ảnh thời trang

Với cách tạo dáng giống như chụp ảnh thời trang cho các nhãn hàng này, bạn sẽ tạo ra được những bộ ảnh chất lượng, và ấn tượng,

Chụp khoe xương sườn

Những năm gần đây thì mảnh mai đang là xu hướng và nó đương nhiên được thể hiện rõ nhất ở bikini. Chỉ cần hóp bụng lại một và giữ cho lưng thẳng, bạn đã có thể khoe được sự mảnh mai nữ tính của mình.

Phong cách Bambi pose

Dáng chụp được cả những ngôi sao nội và ngoại ưa chuộng trọng năm nay. Để thực hiện bạn chỉ cần tạo dáng quỳ và sau đó ngồi xuống và thẳng lưng, phần đùi, hông và eo của bạn sẽ trở nên vô cùng quyến rũ.   

Related Posts