Cách chụp ảnh quảng cáo bánh kẹo

Cách chụp ảnh quảng cáo bánh kẹo

Cách chụp ảnh quảng cáo bánh kẹo là một chủ đề tuyệt vời cho bất kỳ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nào, tuy nhiên việc chụp ảnh này lại không hề đơn giản. Cùng Studios.vn tìm hiểu cách để chụp ảnh quảng cáo cho bánh kẹo và các sản phẩm tương tự đẹp và thu hút nhé.

Lên kế hoạch chụp ảnh quảng cáo

Điều quan trọng nhất trước khi bắt đầu chụp ảnh là phải lên kế hoạch cho buổi chụp của bạn. Một kế hoạch hoàn hảo và chi tiết sẽ gíup buổi chụp của bạn dễ dàng hơn. Có rất nhiều cách để chụp ảnh bánh kẹo, chúng tôi sẽ đưa ra cách đơn giản nhất, đó là đặt ra 2 câu hỏi quan trọng nhất.

Ai ? Ai là khách hàng của bạn, ai sẽ mua bánh kẹo của thương hiệu bạn, từ đó định hình được phong cách mà bạn muốn cho bộ ảnh. Ví dụ bạn lựa chọn phong cách ấm áp, hướng đến yếu tố gia đình trong bộ ảnh, bạn nên sử dụng hình ảnh một người bà đang làm bánh cho cháu, trong một căn bếp ấm cúng. Bạn nên sử dụng màu sắc ấm áp, hoạ tiết dễ nhìn và có hơi hướng cổ điển.

Khi nào ? Thời gian cũng rất quan trọng. Sản phẩm của thương hiệu bạn thường được sử dụng khi nào ? Nếu là món ăn cung cấp dinh dưỡng cho bưa sáng , hãy chiếu sáng khung cảnh của bạn bằng một nguồn sáng dịu, tạo cảm giác tươi mới cho một ngày bắt đầu. Nếu là món ăn cho các bữa tiệc, trà chiều, hay đặt nó trên các khay, cạnh trà trên một chiếc bàn thật đẹp.

Chọn màu sắc phù hợp cho đạo cụ

Hầu hết, các loại bánh đều có màu ấm, thay đổi từ màu nâu chocolate đến màu vàng nhạt. Do đó, chúng ta có đạt được một độ tương phản rất đẹp nếu sử dụng các phông nền và đạo cụ theo tông màu lạnh, các màu đối lập như màu xanh lam.  Vì vậy, nếu bạn muốn có sự tương phản màu sắc hãy chọn nền màu xanh lam sáng. Sự lựa chọn tinh tế hơn có thể là nền màu xanh đậm hoặc một nền xám gần như trung tính với một chút xanh lam, xanh lá cây hoặc tím.

Điều tương tự cũng xảy ra với các đạo cụ như khăn trải bàn, tách trà hoặc dụng cụ làm bánh. Gốm màu xanh lam sẽ hoàn toàn tuyệt vời với bánh kẹo. Chúng không chỉ cung cấp độ tương phản màu mà còn là sự tương phản của kết cấu – mịn so với thô. Những bổ sung như thế này chỉ chiếm một phần nhỏ của bức ảnh, nhưng làm cho những bức ảnh trở nên sống động và dễ chịu hơn rất nhiều.

 

Thổi lửa cho không khí đón tết trung thu là những chiếc bánh trung thu với đa dạng hình hài, hương vị được quảng cáo và bày bán ở khắp mọi nơi để thu hút người tiêu dùng. Các poster quảng cáo bánh trung thu trở thành một công cụ đắc lực của những nhà sản xuất bánh trung thu trong việc quảng cáo và đưa thương hiệu của mình cũng như sản phẩm chất lượng tới tay những người tiêu dùng.

Những hình ảnh này vừa mang lại không khí trung thu sum vầy, ấm áp vừa mang lại lợi nhuận, danh tiếng cho các thương hiệu bánh trung thu cho các nhà đầu tư. Chắc hẳn nhà đầu tư nào cũng săn đón một bộ ảnh quảng cáo bánh trung thu đẹp, bắt mắt và đầy sức hút đối với thực khách. Hãy cùng RED media group tìm hiểu ngay nhé!

Tại sao lại lựa chọn dịch vụ chụp ảnh quảng cáo bánh trung thu?

Lựa chọn dịch vụ chụp ảnh bánh trung thu để có những hình ảnh độc đáo nhất

 

Quảng cáo hình ảnh bánh trung thu trong dịp tết đoàn viên là một chiến lược quảng cáo hữu hiệu cho các nhà kinh doanh trong dịp đặc biệt này vì sức hút cũng như độ tiếp cận của nó là vô cùng lớn. Nhờ sự phát triển tiên tiến hiện đại của công nghệ thông tin mà khách hàng có thể theo dõi cũng như tham khảo mẫu mã, chất lượng của các loại sản phẩm bánh trung thu nhờ vào các poster quảng cáo. Cùng với những thương hiệu, nhãn mác ở trên các poster mà họ có thể yên tâm hơn về chất lượng cũng như các nhà cung cấp sản phẩm nổi tiếng. Những hình ảnh quảng cáo bánh trung thu đẹp mắt, đảm bảo chất lượng, chân thực và sống động sẽ nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng, thúc đẩy nhu cầu mua sản phẩm của khách hàng.

Chọn chúng tôi

Đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp với các thiết bị chụp ảnh vô cùng hiện đại cho bạn những bức ảnh rất chân thực và hấp dẫn.
Phong cách chụp ảnh chuyên nghiệp, đảm bảo đúng quy trình cũng như hợp đồng đã ký với khách hàng.
Thời gian chỉnh sửa ngắn, nhanh gọn.
Giá thành chụp ảnh hợp lý, dao động từ 500.000- 2.000.000đ.

  • Dịch vụ chụp ảnh bánh trung thu đẹp và chuyên nghiệp

Quyền lợi khách hàng

  • Bộ ảnh chụp đầy đủ về số lượng và đảm bảo về chất lượng.
  • File ảnh gốc để khách hàng có thể tải về và chỉnh sửa ảnh theo mong muốn của mình.
  • Chúng tôi cung cấp từ 25%- 30% số lượng ảnh đã được chỉnh sửa tại hậu kỳ cho khách hàng.

RED Acency có 5 năm kinh nghiệm trong việc chụp ảnh quảng cáo sản phẩm tại hầu hết các lĩnh vực trên hầu hết các lĩnh vực phục vụ quý khách từ tập đoàn nổi tiếng VinGroup đến các doanh nghiệp nhỏ lẻ. Bên cạnh đó tại RED Acency chúng tôi luôn mở ưu đãi 12/12 tháng nhắm mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.

BẢNG GIÁ CHỤP ẢNH SẢN PHẨM

GÓI DỊCH VỤ

MÔ TẢ

GIÁ

PRO (Chụp ảnh nền trắng

Gói chụp 5 sản phẩm

Chụp sản phẩm trên nền trắng

Mỗi sản phẩm 3 góc chụp

Giao toàn bộ File gốc

Thời gian giao file 3-5 ngày

Thêm một đơn vi sản phẩm : 150k/1sp

1000.000

VIP ( Chụp ảnh với người mẫu hoặc Chụp theo concept

Gói chụp với  5 sản phẩm quý khách chọn 1 trong 2 cách sau

Chụp sản phẩm với người mẫu hoặc chụp ảnh sản phẩm theo concept

Đã bao gồm chi phí người mẫu hoặc chi phí lên concept

Mỗi sản phẩm 3 góc chụp

Giao toàn bộ File gốc

Thời gian giao file 3-5 ngày

Thêm 1 sp : 500k/1sp

3.000.000

PLUS ( Chụp + quay sản phẩm

Gói chụp + quay 5 sản phẩm

Chụp sản phẩm trên nền concept

Mỗi sản phẩm 3 góc chụp

1 Video ngắn 20-30s

Giao toàn bộ File gốc

Thời gian giao file 3-5 ngày

Thêm 1 sp : 800k/1sp

4.500.000

Những chiếc bánh trung thu sẽ trở thành một món quà vô cùng ý nghĩa bày tỏ lòng thành kính, hiếu thảo của những đứa con đối với bậc sinh thành. RED Acency là một trong những Studio chuyên nghiệp trong chụp ảnh quảng cáo  và có uy tín trong việc đem lại cho khách hàng những hình ảnh bắt mắt và đẹp đẽ nhất để góp phần làm nên một mùa trung thu nữa thật ý nghĩa cho mọi nhà.

Related Posts