Concept chụp ảnh profile doanh nhân

chụp ảnh profile doanh nhân là bước đầu tiên để các doanh nhân xây dựng thương hiệu cá nhân của họ. Một bức ảnh profile đẹp và chuyên nghiệp sẽ tạo dựng được sự uý tín của họ cho khách hàng và đối tác.

Chụp ảnh ở nơi làm việc

Hầu hết các doanh nhân đều thích chụp ảnh ở nơi làm việc, một phần là thể hiện công việc của họ, bên cạnh đó còn thể hiện được quy mô nơi làm việc. Chụp ở nơi làm việc có rất nhiều concept khác nhau có thể lựa chọn tuỳ thuộc vào bối cảnh chỗ đó như chụp lúc đang làm việc trên bàn, chụp lúc hỗ trợ nhân viên,..

Chụp ảnh doanh nhân tại nơi làm việc

Ngoài việc chụp ảnh tại ngay bàn làm việc, các doanh nhân có thể thử nhiều concept như hình ảnh trên. Concept này thường phù hợp với các doanh nhân trẻ hơn.

Chụp ảnh ở Studio

Khác với chụp ảnh ở nơi làm việc có nhiều bối cảnh khác nhau, các doanh nhân có thể lựa chọn việc chụp ảnh tại studio trên một phông nền nhất định. Thông thường đối với chụp ảnh profile thường lựa chọn phông nền đen hoặc trắng.

Các kiểu tạo dáng cũng rất đơn giản, như khoanh tay trước ngực hay để tay tự nhiên.

Chụp ảnh quảng cáo là cách mà các doanh nghiệp mang sản phẩm, dịch vụ của công ty mình giới thiệu đến các khách hàng. Những hình ảnh này đòi hỏi cần phải có chất lượng tốt, nêu bật được những đặc trưng của sản phẩm, dịch vụ mà sản phẩm khác không có. Điều đó đòi hỏi bạn cần tìm đến dịch vụ chụp ảnh quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội.

Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo là gì?

Quảng cáo là một hình thức tiếp thị cơ bản, nhưng vô cùng quan trọng với các công ty và doanh nghiệp của bạn. Nó là một khía cạnh của quảng bá thông tin trên truyền thông đại chúng nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của bạn đến người tiêu dùng. Và việc chụp ảnh quảng cáo này là vô cùng quan trọng.

Với thời đại thông tin phổ cập hiện nay, quảng cáo ngày càng chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong việc đưa sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với người tiêu dùng. Yếu tố cơ bản giúp hoạt động quảng cáo hiệu quả đó chính là hình ảnh quảng cáo. Hình ảnh quảng cáo rõ nét, bắt mắt về sản phẩm, dịch vụ thì tỉ lệ thu hút khách hàng của doanh nghiệp càng cao.

Một phòng ban marketing, quảng bá, lên kế hoạch thúc đẩy sản phẩm là điều cần thiết cho doanh nghiệp. Nhưng ngày nay thay vào đó, với một chi phí thấp hơn; độ chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo cao hơn; bạn có thể sử dụng đến các dịch vụ chụp hình quảng cáo cho doanh nghiệp giá rẻ của các công ty, studio.

Các gói chụp hình quảng cáo chúng tôi cung cấp

– Chụp hình quảng cáo sản phẩm trang thiết bị máy móc dùng cho các thiết kế ấn phẩm quảng cáo.

– Chụp hình quảng cáo sản phẩm đá quý tinh xảo như vàng, bạc, đá quý, ngọc trai, sản phẩm đồ gỗ cao cấp…

– Chụp hình sản phẩm thời trang công sở, thời trang đường phố…

– Chụp ảnh chuyên nghiệp thực hiện tại các showroom, các buổi biểu diễn, hội thảo..

– Chụp hình quảng cáo cho doanh nghiệp, phòng ban, lãnh đạo

– Chụp hình các công trình, các dự án thi công…

– Chụp ảnh quảng cáo theo kịch bản mà quý khách hàng yêu cầu.

– Chụp các bộ ảnh phục vụ quảng cáo chuyên nghiệp cho các khu resort, khách sạn, nhà hàng… quảng cáo trên các website.

– Chụp hình theo concept: Concept chụp ảnh đồ uống, Concept chụp ảnh món ăn,…

Chụp ảnh toàn cảnh kho vận Samsung Welstory

Quy trình chụp ảnh quảng cáo

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Quý khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến công ty 0919 789 889, truy cập vào website: http://red.com.vn hoặc gửi thông tin đến email: TUVAN@red.com.vn. Mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi xem xét trong thời gian sớm nhất; và báo giá, lên hợp đồng cho quý khách.

Bước 2: Xây dựng ý tưởng chụp ảnh quảng cáo

Với các sản phẩm muốn chụp ảnh quảng cáo, quý khách hàng có thể gửi sản phẩm trực tiếp đến cho chúng tôi hoặc nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi lấy ý tưởng chụp hình và trao đổi công việc với bạn.

Với các loại hình chụp ảnh quảng cáo khác, nhân viên của chúng tôi sẽ đến địa điểm mà quý khách yêu cầu, tiếp nhận ý tưởng rồi sau đó sẽ tiến hành chụp ảnh quảng cáo.

Bước 3: Thực hiện chụp ảnh quảng cáo

Concept chụp ảnh sản phẩm: Khi chụp ảnh sản phẩm, việc có một concept (ý tưởng) sáng tạo và phù hợp là rất quan trọng để tạo ra hình ảnh hấp dẫn và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Thiết bị được dùng để chụp hình quảng cáo là thiết bị hiện đại, tân tiến nhất trên thị trường. Các ý tưởng chụp hình, sẽ được nhân viên chúng tôi chọn lọc làm sao để có được các ý tưởng độc đáo, mới lạ và hấp dẫn người xem.

Sau khi chụp hình, nhân viên của chúng tôi sẽ chỉnh sửa sơ bộ để khắc phục sai sót về độ sáng, độ màu… để bức ảnh lên hình sẽ là bức đẹp nhất.

Bước 4: Hoàn thiện và giao sản phẩm

Sau khi chỉnh sửa, chúng tôi sẽ gửi sản phẩm cho quý khách; nếu chưa vừa lòng chúng tôi tiếp tục chỉnh sửa theo yêu cầu bổ sung. Nếu mọi yêu cầu đã ok, sản phẩm chính thức sẽ được gửi đến quý khách. Đặc biệt, dịch vụ chụp hình của chúng tôi còn đi kèm dịch vụ thiết kế và in ấn bạn tiện sử dụng cho những sản phẩm catalogue, brochure, tờ rơi… nhằm tăng hiệu quả hơn trong việc truyền bá sản phẩm đến người sử dụng. Dịch vụ chụp hình quảng cáo cho doanh nghiệp giá rẻ red.com.vn rất vui khi đưa đến cho khách hàng sự hải lòng.

Cùng tham khảo thêm các ảnh trong bộ ảnh chụp quảng cáo nội thất, không gian, dịch vụ trong bộ ảnh này:

  • Xin hân hạnh phục vụ tất cả các doanh nghiệp tại Hà Nội!

     

Related Posts