concept chụp ảnh quảng cáo Facebook

concept chụp ảnh quảng cáo Facebook

1. Concept đơn giản

Sử dụng những đồ phối đơn giản để làm nổi bật lên sản phẩm kết hợp những dòng chữ chạy quảng cáo với typo độc đáo và sáng tạo để làm điểm nhấn, concept đơn giản chủ yếu được làm nổi bật bởi text và màu sắc để người xem tập trung nhiều vào sản phẩm và nội dung để không bị phân tâm bởi các chi tiết khác. Có rất nhiều cách phối để có những concept thật đơn giản nhưng bắt mắt:

Sử dụng những vật phối hình khối và sắp xếp chúng một cách đơn giản và không quá cầu kỳ, thay vì chụp ảnh nền trắng bạn hãy sử dụng những nền màu khác nhau là nổi bật lên chi tiết và màu sắc sản phẩm của bạn,… tuỳ theo tính thẩm mĩ và cảm nhận của mỗi người mà chúng ta sẽ có những bức ảnh mang lại những cảm xúc khác nhau, ý tưởng chụp ảnh theo concept đồi hỏi sự sáng tạo và cá tính riêng của từng cá nhân

2. Concept trang nhã

Dành cho những sản phẩm đòi hỏi sự tinh tế và tao nhã như những đồ vật hay quần áo truyền thống. Nên sử dụng concept này cho những sản phẩm như thế bởi nó sẽ làm nổi trội đặc tính của sản phẩm. Sử dụng những phong nền màu sáng, dịu dàng và đơn giản sẽ tạo hiệu ứng tinh tế cho bưc ảnh, kết hợp thêm những đồ phối chủ đề sẽ mang lại cảm giác thân thuộc, nhẹ nhàng và tạo nhã. Đối với những concept này bạn nên sự dụng những font chữ mảnh mai và nghệ thuật, đừng nên sử dụng những font chữ qúa cứng nhắt, điều này sẽ làm mất cảm xúc của bức ảnh.

3. Concept nữ tính

Concept này thích hợp dùng cho những sản phẩm làm đẹp cho phái nữ hay những sản phẩm thời trang theo phong cách ” học sinh vườn trường” . Sử dụng những đồ phối vá màu sắc nhẹ nhàng và nữ tính để làm nổi bật lên sảng phẩm, đồ phối thưởng sử dụng có thể là hoa, đồ buộc tóc dễ thương hay các vật dụng, phụ kiện của phái nữ, chụp quảng cáo son môi mỹ phẩm,trang sức. Font chữ chạy quảng cáo cũng theo phong cách nhẹ nhàng và sáng tạo, không nên quá cứng nhắt và gò bó, đừng nên sử dụng font chữ có chân, điều này sẽ là cho bức ảnh của bạn trở nên nặng nề hơn.

4. Concept sang trọng

Đối với những sản phẩm có giá trị cao, bạn nên lựa chọn concept sang trọng cho những bức ảnh của bạn, điều này sẽ nâng cao giá trị hình ảnh cho sản phẩm của bạn, đồng thời nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn. Thông thường những loại sản phẩm như: đồng hồ cao cấp, giày da, đồ gia dụng thông minh thế hệ mới,… sẽ rất kén khách hàng, đặc biệt chỉ những khách hàng tầm trung trở lên mới chú ý đến, vì vậ hình ảnh quảng cáo chính là cầu nối giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm và thương hiệu của bạn.

5. Concept thời thượng

Concept thời thượng khác concept sang trọng ở chổ, sản phẩm thích hợp cho concept này đa phần là sản phẩm thời trang và sản phẩm làm đẹp cao cấp. Những sản phẩm sử dụng concept này không chỉ phải thể hiện được sự sang trọng mà còn phải có khí chất và sự dẫn đầu trong xu hướng thời trang.

6. Concept thiên nhiên

Thông thng những sản phẩm làm đẹp có chiết xuất và nguyên liệu từ thiên nhiên, cỏ cây  hoa lá sẽ thích hợp với concept này nhất. Ngoài việc mang lại cảm giá gần gửi và thân thiện, concept này còn giúp người tiêu dùng thấy rõ tính năng cũng như nắm được thành phần chính của sản phẩm  thông qua đồ phối. Tuy nhiên, những sản phẩm khác vẫn có thể sử dụng concept này một cách khéo léo, đặc biệt là những sản phẩm theo chủ đề thiên nhiên, cây và hoa sẽ càng mang lại hiệu quả tuyệt với cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

7. Concept ma mị

Concept này thương được sử dụng theo chủ đề hơn, đặc biệt là vào thời điểm halloween hay những sản phẩm tuy ra bộ sưu tập mang phong cách huyền bí và ma mị. Convept này cũng không quá khó nếu các bạn chỉ đơn thuần muốn mang đến cảm giác sợ hãi cho người xem, tuy nhiên nếu các bạn hướng theo cảm xúc ma mị và quyến rũ thì đây là một bài toán khó, tuy nhiên nếu thực hiện được thì nó sẽ mang đến thành công cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

8. Concept fancy

Ngoài những concept trên, bạn cũng không nên bỏ qua concept fancy màu sắc, đối với những sản phẩm mang tính năng động và cá tính, bạn nên suy nghĩ và lựa chọn. Concetp fancy thường sử dụng những gram màu nóng sặc sở và bắt mắt để thu hút người xem, kết hợp thêm vào đó là những món đồ phối với nhứng gram màu nóng mắt, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàngm tuy nhiên bạn nên lưu ý chọn lựa sao cho phù hợp tranh vị bố cục quá rối ắmt làm chìm đi hình ảnh sản phẩm, nên sử dụng font chữ đơn giản để bố cục cả bức ảnh được hài hoà.

9. Concept quyến rũ

Concept quyến rũ mang đến cảm giác thu hút tho nhiều cách khác nhau, tuỳ theo sản phẩm của bạn mà bức ảnh sẽ mang lại những hiệu ứng khác nhau, thông thương, concept quyến rũ sẽ chụp chung với mẫu hoặc có những chỉnh sử hậu kỳ về màu sắc để mang đến cảm giác chân thật nhất.

10. Concept cổ điển

Concept cổ điển thươn gphaan việt giữa phong cách Châu Á và phong cách Châu Âu. Phong cách Châu Á mang đến cảm giác hoài cổ, mộc mạc và giản dị, trái lại, phong cách Châu Au mang đến cảm giác quý tộc, sang trọng pha chút tinh tế và tao nhã. Thường phong cách cổ điển sẽ được sử dụng cho những sản phẩm truyền thống, hay những sản phẩm handmade để tạo cảm giác chân thật và dễ gần gủi.

Còn đối với concept chụp ảnh quảng cáo, bạn nên chọn lựa riêng cho mình một phong cách phù hợp, với nền tảng và người dùng

==============================================================

Giữa thị trường dịch vụ chụp ảnh quảng cáo đông đúc và cạnh tranh khốc liệt, Studios vẫn luôn duy trì được thế đứng tự tin trong suốt hơn 5 năm qua. Bằng sự hài hòa giữa sức trẻ và kinh nghiệm, sáng tạo và chuyên môn hóa cao, Studios vẫn nổi lên như một studio chụp ảnh sản phẩm giá rẻ đáng tin cậy, đặc biệt trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và chụp ảnh quảng cáo.

DỊCH VỤ CHỤP ẢNH SẢN PHẨM

Một sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng cần trải qua nhiều giai đoạn nghiên cứu, thử nghiệm, sản xuất, đóng gói bao bì, truyền thông quảng cáo rồi vận chuyển. Trong số đó, truyền thông đóng vai trò quyết định đến sự thành công của sản phẩm. Trên thực tế, có rất nhiều sản phẩm với chất lượng thấp hơn lại đang chiếm lĩnh phần thị trường lớn hơn rất nhiều so với sản phẩm cùng loại chất lượng cao hơn.

Thực tế cũng chứng minh rằng không có sản phẩm nào được truyền thông quảng cáo thành công mà lại không có công của phần hình ảnh được chăm sóc chỉn chu, đặc biệt là với những sản phẩm sử dụng hình thức bán hàng online. Do đó, nhu cầu chụp ảnh sản phẩm và chụp ảnh quảng cáo sản phẩm đang nở rộ tại Việt Nam trong những năm vừa qua. Trong lúc thị trường ngày càng trở nên đông đúc, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm của Studios vẫn là lựa chọn mang lại sự hài lòng và niềm tin cho hơn 4.000 khách hàng, trong đó quá nửa đã trở thành những khách hàng quen thuộc.

 

Đối với những shop kinh doanh online kinh doanh các sản phẩm thời trang, quần áo, làm đẹp … thì dịch vụ chụp ảnh quần áo bán hàng online của Studios chính là một công cụ hiệu quả.

Dưới đây là các dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại Studios được nhiều khách hàng tin dùng:

  • Chụp ảnh sản phẩm thời trang.
  • Chụp ảnh sản phẩm nội thất.
  • Chụp ảnh sản phẩm đồ gia dụng.
  • Chụp ảnh mỹ phẩm.
  • Chụp ảnh trang sức.
  • Chụp ảnh sản phẩm khác.

 

Ngoài ra, dựa vào kinh nghiệm phong phú trong nhiều năm phát triển, chúng tôi thiết kế các gói dịch vụ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, bao gồm:

  • Chụp ảnh sản phẩm cho shop online.
  • Chụp ảnh sản phẩm cho cửa hàng, siêu thị.
  • Chụp ảnh sản phẩm trong studio.
  • Chụp ảnh sản phẩm ngoại cảnh.
  • Chụp ảnh sản phẩm có người mẫu.
  • Chụp ảnh sản phẩm có concept.
  • Chụp ảnh sản phẩm có thiết kế đồ họa.

  •  

BẢNG GIÁ CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO

GÓI DỊCH VỤ MÔ TẢ SỐ LƯỢNG BÁO GIÁ (VNĐ)
Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm – Chụp ảnh sản phẩm theo concept

– Xử lý hậu kì chuyên nghiệp

– Có design

Dưới 5 sản phẩm 3.300.000 – 5.500.000
Từ 5 đến 10 sản phẩm 7.700.000
Lớn hơn 10 sản phẩm 90.000/ sản phẩm
Chụp ảnh quảng cáo với mẫu – Chụp ảnh sản phẩm với mẫu

– Chụp ảnh với phông nền design, chụp ảnh ngoại cảnh

Buổi chụp 3.300.000 – 5.500.000
Chụp ảnh quảng cáo công trình Nhà xưởng, cửa hàng Buổi chụp 3.700.000 – 4.500.000
Nhà hàng, khách sạn 5.500.000 – 7.700.000

2. Trang thiết bị đầy đủ và tân tiến


3. Đội ngũ nhân sự kinh nghiệm

Tại Studios con người luôn là trung tâm tạo nên sự khác biệt của tổ chức. Studios tự hào với đội ngũ nhân sự  năng động, sáng tạo luôn dốc hết đam mê vào mọi công việc mình làm để tạo nên những sản phẩm có giá trị.

4. Studio rộng hơn 150m2 

 

QUY TRÌNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Quý khách hàng liên hệ với phòng tư vấn của Studios qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp để tìm hiểu dịch vụ. Tại đây, quý khách cung cấp thông tin yêu cầu về dịch vụ, bộ phận Tư vấn của chúng tôi sẽ tiếp nhận và hỗ trợ tư vấn dịch vụ một cách đầy đủ và chính xác đến quý khách hàng. Với việc đồng ý, chấp thuận của quý khách hàng về dịch vụ, Studios sẽ tiến hành làm hợp đồng đầy đủ theo quy định của pháp luật về sự hợp tác giữa hai bên.

Bước 2: Triển khai dịch vụ sau khi tiếp nhận yêu cầu từ quý khách hàng. Bộ phận tư vấn sẽ chuyển thông tin yêu cầu của quý khách qua phòng Triển khai dự án.

Tại đây, bộ phận chuyên môn sẽ làm việc với quý khách về yêu cầu nội dung nhằm đảm bảo dự án được triển khai một cách tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên phòng dự án với chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm triển khai các dự án phim, ảnh, đồ họa, marketing cho nhiều khách hàng doanh nghiệp… sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt yêu cầu.

Bước 3: Nghiệm thu dự án

Tại Studios chúng tôi sẽ có bộ phận nghiệm thu dự án để đánh giá chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Bước 4: Chăm sóc khách hàng

– Nhằm hỗ trợ khách hàng triệt để trong quá trình sử dụng dịch vụ, Studios có bộ phận tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng về chất lượng dịch vụ sau khi sử dụng.

– Những phản ánh của quý khách hàng về chất lượng dịch vụ có thể gửi về:

Quý khách lưu ý:

  • Các ưu đãi thay đổi theo từng thời điểm trong năm, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để không bỏ lỡ quyền lợi của mình.
  • Đối với các khách hàng có nhu cầu lớn và thường xuyên về chụp ảnh sản phẩm, chúng tôi khuyến khích Quý khách sử dụng các gói dịch vụ theo tháng để tiết kiệm thêm nhiều chi phí.
  • Nếu quý khách có những yêu cầu đặc biệt hoặc nhu cầu sử dụng dịch vụ ngoài bảng giá, vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết!
  • Đối với các phụ phí phát sinh trong quá trình chụp ảnh do nguyên nhân chủ quan từ phía quý khách, quý khách vui lòng thêm vào hợp đồng và thanh toán sau khi nhận được sản phẩm hoàn chỉnh.

 

CAM KẾT DỊCH VỤ TẠI Red.Agency

Với kinh nghiệm và sự tận tâm trong công việc, Studios cam kết và thực hiện nghiêm túc những điều sau:

  • Bảo quản tốt tình trạng sản phẩm trong suốt quá trình tác nghiệp.
  • Không tự ý thêm phụ phí ngoài hợp đồng.
  • Cung cấp chính xác nhân sự với năng lực theo yêu cầu.
  • Giao ảnh đúng hạn, đúng số lượng với chất lượng đã cam kết.
  • Tôn trọng mong muốn của khách hàng, hỗ trợ nhiệt tình trong phạm vi năng lực để hiện thực hóa những mong muốn đó.
  • Nghiêm túc đáp ứng yêu cầu của Quý khách trong 1 đến 2 lần chỉnh sửa, không kéo dài thời gian, không chỉnh sửa hời hợt.

Trên đây là chi tiết về dịch vụ chụp ảnh sản phẩm cũng như giá chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội do Studios thực hiện. Hy vọng Quý khách đã có đủ những thông tin hữu ích!

 

 

Related Posts