Giải pháp [Advertising toàn diện]
Dịch vụ của chúng tôi cho phép bạn tiếp cận một lượng khách hàng lớn trong một thời gian ngắn, đồng thời thúc đẩy hành vi mua hàng nhanh hơn.
Search
Vấn đề gặp phải
trước khi triển khai marketing
Benefit 01 Title
What does the customer get from buying your product or service.
Benefit 02 Title
To find benefits, ask yourself: “What result will they obtain?
Benefit 03 Title
Take one of the features of your offer and add “this will allow you to…”
This is a Multi-Purpose Text Section
Need to describe something in more detail? Want to tell a story to help your visitor connect with you and your brand? Want to highlight some example use cases? Looking to describe the pain point your product solves? This text section is where all this story-telling and copywriting belongs.
You can duplicate this section and use it in multiple places on your sales page, wherever you need to elaborate on something. Note: keep your paragraphs short to avoid the “wall of text” effect and mix things up with text highlights and sub headings.
Kiến thức chung
mà bạn cần biết
Quay video sản phẩm bằng điện thoại
Concept chụp ảnh sản phẩm độc đáo
Kinh nghiệm chụp ảnh thời trang
Tạo thương hiệu thông qua phim quảng cáo
Chuyên môn
kiến thức nâng cao
Quay video sản phẩm bằng điện thoại
Concept chụp ảnh sản phẩm độc đáo
Kinh nghiệm chụp ảnh thời trang
Tạo thương hiệu thông qua phim quảng cáo
Casestudy nổi bật
đã minh chứng thành công
Quay video sản phẩm bằng điện thoại
Concept chụp ảnh sản phẩm độc đáo
Kinh nghiệm chụp ảnh thời trang
Tạo thương hiệu thông qua phim quảng cáo
Câu hỏi phổ biến
về kiến thức này
Quay video sản phẩm bằng điện thoại
Concept chụp ảnh sản phẩm độc đáo
Kinh nghiệm chụp ảnh thời trang
Tạo thương hiệu thông qua phim quảng cáo
khách hàng nhận được
Part 1
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco.
Part 2
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco.
Part 3
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco.
Part 4
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco.
Part 5
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco.
Part 6
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco.
Bộ dịch vụ lẻ 1
mô tả dịch vụ lẻ
- Healthy
- Sustainable
- Eco-friendly
- Affordable
CHỈ CÓ TẠI THẾ GIỚI MARKETING
điểm khác biệt [nổi bật]
chỉ có tại thế giới marketing dành riêng cho khách hàng
Benefit title
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore
Benefit title
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore
Benefit title
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore
A Multi-Purpose Text Section
Need to describe something in more detail? Want to tell a story to help your visitor connect with you and your brand? Want to highlight some example use cases? Looking to describe the pain point your product solves? This text section is where all this story-telling and copywriting belongs.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.
Subheading
- First benefit the customer will get from buying your product or service.
- Second benefit. To find benefits, ask yourself: “What result will they obtain?”
- Third benefit. Take one of the features of your offer and add “this will allow you to…” Eg. You’ll get access to 5 video lessons (= feature) which will allow you to watch over my shoulder while I show you step by step how to XYZ
Casestudy thành công
Quay video sản phẩm bằng điện thoại
Concept chụp ảnh sản phẩm độc đáo
Kinh nghiệm chụp ảnh thời trang
Bộ giải pháp tổng thể
Thế giới Marketing là một nền tảng chúng tôi cung cấp giải pháp trọn gói toàn diện theo năm cho khách hàng.
Kiến thức nổi bật
Quay video sản phẩm bằng điện thoại
Concept chụp ảnh sản phẩm độc đáo
Kinh nghiệm chụp ảnh thời trang
Bảng giá dịch vụ
pro
Dành cho quy mô vừa và nhỏ
- Lifetime Access
- Immediate Start
- Access to All Modules
- List Element
11 triệu
Business
Dành cho yêu cầu khó
- Lifetime Access
- Immediate Start
- Access to All Modules
- X number of bonuses
22 triệu
Đội ngũ
Quản trị dự án
Mỹ Dung
Creative Leader
Thùy Dương
Stylist – Makeup
Đô Đô
Digital Manager
Mỹ Duyên
KHÁC BIỆT CỦA CHÚNG TÔI
Điểm nổi bật
khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Tính tự chủ hệ thống cao 100% do được xây dựng toàn bộ trong quá trình phát triển.
Giải pháp là toàn diện và đa kênh đảm bảo sự nhất quán và xuyên suốt trong quá trình thực thi
Hỗ trợ liên tục trong suốt quá trình triển khai thông qua cổng dự án riêng cho khách hàng.
Liên tục update giá trị vòa hệ thống và đảm bảo sự đa dạng hóa và phù hợp với mọi ngành hàng
QUY TRÌNH THỰC THI
các bước triển khai [dự án]
Chọn chúng tôi
RED Studios• giá trị cốt lõi
RED studio hướng tới việc đồng hành với các nhãn hàng , doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu trên đa nền tảng online bằng sự sáng tạo, thấu hiểu người dùng.
Kiến thức cần biết
kiến thức chung
giải pháp chuyên môn
Cách làm
Chúng tôi tập trung vào:
Idea
Quality
Result
Sự sáng tạo, Chất lượng và cam kết kết quả là tiêu chí của chúng tôi
RED BRAND BUILDER 2.0
tư vấn là miễn phí [chỉ cần bạn gọi điện]
CHÚNG TÔI GIÚP BẠN GIẢI QUYẾT TOÀN BỘ VẤN ĐỀ VỀ MARKETING