Các concept chụp ảnh cá nhân tại nhà

Các concept chụp ảnh cá nhân tại nhà

Một bức ảnh chụp đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn, vậy làm sao để có một bức đẹp mà đơn giản, hãy cùng Studios.vn tìm hiểu nhé.

Dựa vào tường

Đây là một concept khá đơn giản, và dễ thực hiện nhưng nó có khả năng thúc đẩy chiều sâu của bức ảnh, đó làm hình ảnh của bạn trông điện ảnh và 3D hơn.

Thể hiện cảm xúc

Các cảm xúc là một yếu tố quan trọng trong bức ảnh, một vài cảm xúc như buồn hay hạnh phúc sẽ làm bức ảnh của bạn nổi bật hơn

Giữ đôi tay bận rộn

Tạo dáng nhiều hơn với cánh tay và bàn tay, có thể vài động tác như chạm vào tóc, mặt hoặc cổ. Cũng có thể là vài động tác chơi với đồ trang sức, chỉnh lại khăn quàng cổ, viền áo sơ mi hoặc mũ. Những tư thế chụp ảnh này tạo ra một cái nhìn tự nhiên cho bức ảnh.

Di chuyển

Kết hợp chụp ảnh với chuyển động để tạo ra một hình ảnh năng động hơn. Một vài chuyển động như đi bộ, nhảy hoặc xoay người. Chuyển động cũng sẽ gíup người mẫu đỡ căng thẳng trong quá trình chụp ảnh.

 

Đối với những khách hàng muốn thực hiện chụp ảnh mang nhiều phong cách khác nhau hoặc có được những hướng dẫn và tư vấn về cách thực hiện sắp xếp bố cục, lựa chọn những cách tạo dáng khác nhau,…  RED media group chính là Studio tin cậy chuyên cung cấp những dịch vụ chụp ảnh, trong đó với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, RED media group tự tin cung cấp những dịch vụ chụp ảnh theo concept chuyên nghiệp, độc đáo để trợ giúp khách hàng trong quá trình chụp ảnh tốt nhất.

NHƯ THẾ NÀO GỌI LÀ CHỤP ẢNH THEO CONCEPT?

Trong chụp ảnh thường cần luôn chú ý đến bố cục, cách sắp xếp, tạo dáng ,… khi chụp đồ vật hay con người để tạo nên những bức ảnh hoàn chỉnh, được sắp xếp chặt chẽ cũng như vẫn tạo được sự sáng tạo và độc đáo. Những cách sắp xếp đó thường được gọi là chụp ảnh theo concept.

 

 

Khác với những hình thức chụp ảnh tự nhiên, chụp ảnh theo concept có trước sẽ theo một bố cục nhất định để tạo nên sự gắn kết chặt chẽ cho cả một album ảnh.

Chụp ảnh theo concept là một hình thức chụp ảnh rất khó và không phải studio nào cũng đáp ứng được một bộ sản phẩm chất lượng. Đến với RED media group, với nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm với 5 năm trong nghề có trình độ cao, nắm vững những kỹ thuật chụp ảnh cùng sáng tạo để tạo nên những hình ảnh đẹp, chất lượng và sáng tạo. Ngoài ra chúng tôi còn có Concept chụp ảnh profile doanh nhân, và nhiều concept cho quý khách.

ƯU ĐIỂM KHÁC BIỆT KHI CHỤP ẢNH TẠI Red.Agency

  • RED media group có một thư viện lớn về các concept chụp ảnh cho nhiều lĩnh vực khác nhau: chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh thời trang,…
  • RED media group với đầy đủ trang thiết bị  kỹ thuật hiện đại: máy ảnh, đèn chiếu sáng, phông nền, tấm phản sáng,… để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi chụp ảnh tại studio.
    Nhiếp ảnh gia cùng đội ngũ của RED media group năng động, có thể thực hiện các concept chụp ảnh tại nhiều địa điểm khác nhau: chụp ảnh tại địa điểm của khách hàng, chụp ảnh ngoại cảnh,….
  • Đội ngũ lên ý tưởng độc đáo, mới lạ cho các concept để phù hợp với đối tượng cần chụp để mang lại hiệu quả cao khi chụp ảnh.
  •  Tư vấn, gợi ý cho khách hàng những cách lên ý tưởng concept cho khách hàng để tiết kiệm thời gian.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, khoa học với đội ngũ năng động, sáng tạo và nhiệt nhiệt để mang đến những dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Concept chụp ảnh đồ uống

 

Với kho ý tưởng của RED media group, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện chụp ảnh theo concept với những cách sắp xếp bố cục và nội dung của bức ảnh đều tạo nên sự chặt chẽ kết hợp cùng sáng tạo để có được những bức ảnh hoàn chỉnh và thu hút được người xem.

Hãy đến với RED media group, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh độc đáo, ấn tượng và chất lượng nhất.

 

 

 

Related Posts